Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Viếng nghĩa trang, dâng hương Đền thờ liệt sĩ Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1980 - 19/5/2024

Sáng ngày 17/05, Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thành phố Long Khánh tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ – Đền thờ liệt sĩ thành phố, Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - ­19/5/2024).

Dự lễ viếng có đồng chí Đặng Minh Nguyệt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Long Khánh; đồng chí Đỗ Chánh Quang – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc; Các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các phường, xã trên địa bàn thành phố.

442485592_1040952620813205_9040678082385153929_n.jpg
Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố, Tổng Công ty cao su Đồng Nai, các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố đặt tràng hoa, dâng hương, dành 1 phút mặc niệm “Đời đời ghi nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại” và các anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố. Sau đó các đồng chí lãnh đạo thành phố, cán bộ và nhân dân thành phố đã kính cẩn thắp hương từng phần mộ liệt sĩ, tưởng nhớ anh linh những Anh hùng liệt sĩ – những người con thân yêu của Tổ quốc.

DONG CHI BI THU THANH UY DANG HUONG.jpg
Đồng chí Đặng Minh Nguyệt - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Long Khánh
thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố

Tiếp đến các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành thành phố đã đến tại Đền thờ liệt sĩ thành phố, tổ chức nghi thức đặt tràng hoa, dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu và gần 7000 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trên vùng đất Long Khánh Anh hùng.

THAP HUYONG PHAN MO LIET SI.jpg
Thắp hương các phần mộ liệt sĩ

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân Văn hóa, người có ảnh hưởng lớn trong thế kỷ 20. Người đã sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, là một trong những người đặt nền móng và lãnh đạo công cuộc đấu tranh giành độc lập, toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời về tư tưởng, phong cách và đạo đức cách mạng, là tài sản quý báu và vô cùng to lớn, là niềm tin và là niềm tự hào mãi mãi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam.

Thanh Giang – Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​