Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp đánh giá kết quả thực hiện mô hình điển hình Dân vận khéo năm 2024

Nhằm thống nhất chung về nhận thức, các tiêu chí, phương pháp thực hiện, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá, công nhận mô hình, điển hình “Dân vận khéo" giai đoạn 2021 - 2025 của các cơ quan, đơn vị, địa phương, để phong trào ngày càng thiết thực, hiệu quả cao, tạo được sự lan tỏa. Sáng 07/8, tại phòng họp Thành ủy Long Khánh, đồng chí Trần Vĩnh Hiền – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy chủ trì cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện mô hình, điển hình “Dân vận khéo" năm 2024.

Tham dự buổi làm việc còn có đồng chí Nguyễn Bích Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Khánh; đồng chí Đào Đại Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

c1720eb111e0b5beecf118.jpg

Đồng chí Trần Vĩnh Hiền – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy
chủ trì cuộc họp

Hội nghị đã nghe dự thảo báo cáo và có ý kiến đánh giá phong trào xây dựng mô hình “Dân vận khéo" với nhiều nội dung quan trọng. Nhìn chung, từ đầu năm đến nay mô hình “Dân vận khéo" trên địa bàn thành phố tiếp tục được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát, thường xuyên của Thường trực Thành ủy, sự lãnh đạo chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền từ thành phố, đến cơ sở; sự triển khai có hiệu quả của hệ thống Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội.

Ngay từ đầu năm 2024, Ban Dân vận Thành ủy Long Khánh đã triển khai đến các Chi, Đảng bộ cơ sở, cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, các Hội quần chúng, đăng ký mô hình, điển hình “Dân vận khéo" năm 2024. Các phong trào đã thực sự đi vào đời sống xã hội, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về kinh tế - xã hội, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành của Chính quyền; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân; thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.

ffc183f99fa83bf662b930.jpg

Đồng chí Nguyễn Bích Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Khánh
phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Bích Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Khánh nhận xét việc tổ chức họp đánh giá kết quả thực hiện mô hình, điển hình “Dân vận khéo" năm 2024 là cần thiết trước thời điểm triển khai các hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024); các cấp ủy đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương cần đánh giá lại 193 mô hình điển hình “Dân vận khéo" đã đăng ký từ đầu năm. Những mô hình được đánh giá hiệu quả, nổi bật và có tiềm năng phát triển thì tiếp tục duy trì thực hiện và đăng ký cho năm tiếp theo; Các mô hình điển hình “Dân vận khéo" khi hoạt động phải có lộ trình, phương pháp thực hiện, báo cáo thời điểm; Việc duy trì hoạt động mô hình phải thể hiện được tính chất “Khéo léo" của công tác Dân vận, vừa đồng hành cùng nhân dân vừa mang tính lan tỏa trong cộng đồng, gắn với hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương hoặc gắn với các công trình dự án của cộng đồng và xã hội.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Vĩnh Hiền - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, các ý kiến của các cơ quan, ban ngành tại buổi làm việc để thời gian tới việc thực hiện phong trào xây dựng mô hình, điển hình “Dân vận khéo" của các cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng thiết thực, hiệu quả cao, tạo được sự lan tỏa và mang lại lại nhiều lợi ích cho nhân dân.

Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​