Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Bàu Sen – Rộn ràng không khí chuẩn bị cho ngày hội tòng quân

Những ngày này, trên khắp các nẻo đường của thành phố Long Khánh, nhiều băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa tưng bừng rực rỡ, hoà trong không khí nô nức chuẩn bị cho ngày Hội tòng quân năm 2024 của các thanh niên thành phố.

Ghi nhận tại phường Bàu Sen. Năm 2024, phường Bàu Sen có 11 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, trong đó 10 thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, 1 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Trong số 11 thanh niên trúng tuyển có 1 thanh niên dân tộc Hoa và 1 thanh niên có trình độ Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức với ngành thiết bị cơ khí.

Chỉ còn vài ngày nữa, các thanh niên sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của mình với quê hương. Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố về việc tổ chức hội trại tòng quân năm 2024 tại sân vận động thành phố. Để chuẩn bị tốt cho công tác thanh niên lên đường nhập ngũ, cũng như chuẩn bị Tiểu trại tham gia “Hội trại tòng quân" năm 2024. Đoàn Thanh niên phường Bàu Sen phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự phường tập trung gấp rút những công đoạn cuối để Tiểu trại mang tên “Lê Đình Chinh" được hoàn thành sớm trước thời gian dự kiến.

240222 Bàu Sen - Rộn ràng không khí chuẩn bị cho ngày hội tòng quân (1).png
Công tác chuẩn bị Tiểu trại tham gia “Hội trại tòng quân" năm 2024

Anh Vòng Quốc Lý – Dân quân Thường trực, BCH quân sự phường Bàu Sen cho biết: “Những ngày này, chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng. Không chỉ ban ngày mà có thể tranh thủ vào ban đêm để làm sao cho cổng trại được hoàn thành theo kế hoạch đề ra".

Bên cạnh công tác chuẩn bị cổng trại, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường thường xuyên bám sát địa bàn; phối hợp với BCH quân sự, các đoàn thể phường tổ chức gặp mặt, động viên, thăm hỏi, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ, phấn khởi cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Ông Nguyễn Trường Thọ - PCT UBND phường cho biết thêm: Để cho ngày hội trại tòng quân đạt hiệu quả cao nhất, trong những ngày qua, UBND phường đã chỉ đạo lực lượng quân sự phối hợp với đoàn viên thanh niên trên địa bàn lên kế hoạch tổ chức làm cổng trại. Đến thời điểm hiện tại thì công tác làm cổng trại cũng đã cơ bản hoàn thiện. Bên cạnh công tác chuẩn bị cho ngày hội trại, HĐNV quân sự phường cũng phân công thành viên theo sát các thanh niên trúng tuyển, để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của thanh niên trước khi nhập ngũ, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để các em yên tâm lên đường thi hành nghĩa vụ của mình".

Tất cả 11 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và tham gia Công an nhân dân năm 2024 của phường Bàu Sen sẽ tập trung họp mặt tại phường, sau đó về BCH quân sự thành phố để tham gia Hội trại tòng quân được tổ chức tại Sân vận động thành phố Long Khánh theo đúng kế hoạch.

Trong không khí của những ngày đầu xuân, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 của phường Bàu Sen đã sẵn sàng chờ ngày lên đường nhập ngũ. Hơn tất cả, trong họ là niềm vinh dự, tự hào được tiếp nối truyền thống cha ông đi trước, góp sức mình để xây dựng Quân đội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Anh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​