Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phường Xuân Hòa: Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Cuối tuần qua, tại hội trường phường, Đảng ủy phường Xuân Hòa long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho đảng viên 30 và 40 năm tuổi Đảng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thanh Tân – Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Trần Xuân Bình - Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hằng - Phó Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch UBND phường; đại diện các ban, ngành, đoàn thể và chi ủy các chi bộ trực thuộc.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy phường công bố Quyết định và trao Huy hiệu 30 Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lợi, sinh năm 1962, Huy hiệu 40 Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1960, thuộc Đảng bộ phường Xuân Hòa.

16e4f1a7d7f574ab2de416.jpg
Phường Xuân Hòa tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Tại đây, các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm xúc động trước sự ghi nhận của Đảng và sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và bày tỏ niềm vinh dự, niềm tự hào của bản thân và gia đình, xin hứa sẽ luôn giữ gìn và phát huy, mãi là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Tân - Bí thư Đảng ủy phường Xuân Hòa đã chúc mừng và bày tỏ trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình đảng viên, chi bộ và Đảng bộ phường. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương.

Phạm Hương

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​