Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Ngân hàng Agribank chi nhánh Long Khánh trao giải đặc biệt chương trình tiết kiệm dự thưởng

Sáng 15/3, Ngân hàng Agribank chi nhánh Long Khánh tổ chức trao giải đặc biệt chương trình tiết kiệm dự thưởng “May mắn trao tay - Nhận ngay tiền thưởng”, tại trụ sở Ngân hàng. Chương trình do Agribank chi nhánh tỉnh Đồng Nai triển khai.

Qua hơn 9 tháng triển khai từ ngày 15/6/2022 đến nay, chương trình tiết kiệm dự thưởng “May mắn trao tay - Nhận ngay tiền thưởng” đã trao hơn 4.000 giải thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 800 triệu đồng. Giải đặc biệt là 300 triệu đồng đã may mắn thuộc về khách hàng tại thành phố Long Khánh. Tại buổi lễ, Lãnh đạo Agribank tỉnh Đồng Nai và Agribank chi nhánh Long Khánh đã chúc mừng và trao thưởng cho khách hàng là bà Tôn Nữ Thị Vân ngụ tại Khu phố Trung tâm, Phường Xuân Lập đã trúng giải đặc biệt từ chương trình.

z4183375452419_d58f315b41cb9179da690569a9d570fb.jpg
Bà Tôn Nữ Thị Vân, khách hàng may mắn trúng thưởng 

Không giấu được niềm vui mừng, bà Tôn Nữ Thị Vân, khách hàng may mắn trúng thưởng ngụ tại Khu phố Trung tâm, Phường Xuân Lập chia sẻ: “Tôi thích Ngân hàng Agribank này. Trước đây tôi làm công nhân, giờ cũng về hưu rồi nên có số tiền ít ỏi để gửi tiết kiệm. Tôi không nghĩ là sẽ trúng giải, chỉ nghĩ thôi mình cứ tham gia cào may mắn thử, thì may là trúng. Tôi rất mừng vì có số tiền này để trang trãi chi tiêu gia đình, chăm sóc sức khỏe. Cảm ơn Ban Giám đốc ngân hàng, nhân viên Agribank tỉnh Đồng Nai tạo điều kiện, tôi rất vui mừng cảm ơn”. 

Trong nhiều năm qua, chương trình Tiết kiệm dự thưởng là một chương trình uy tín được Agribank thường xuyên tổ chức với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giá trị, minh bạch, dễ tham gia dễ trúng thưởng, được đông đảo khách hàng trên cả nước tin tưởng tham gia. Thông qua chương trình, Agribank đã mang may mắn đến rất nhiều khách hàng với các giải thưởng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

z4183375446732_b413852dba9396d39916573e39adadf2 (1).jpg
Ngân hàng Agribank chi nhánh Long Khánh​ tổ chức trao giải đặc biệt
chương trình tiết kiệm dự thưởng “May mắn trao tay - Nhận ngay tiền thưởng”

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Agribank chi nhánh thành phố Long Khánh cho biết: “Qua chương trình này chúng tôi mong muốn khách hàng tham gia các chương trình tiết kiệm của Agribank Việt Nam tổ chức và nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập ngành ngân hàng của Việt Nam đó là chương trình tiết kiệm “Hành trình gắn kết”, với những giải thưởng lên đến 40.000 giải thưởng, giải thưởng cao nhất lên tới 1 tỷ đồng. Rất mong muốn khách hàng luôn luôn đồng hành và tin tưởng Agribank ngày càng gắn kết hơn nữa, sát cánh cùng khách hàng”.

Đây là hoạt động nhằm duy trì và tăng trưởng vốn huy động ổn định. Đáp ứng nhu cầu vốn cho vay phục vụ phát triển kinh tế trên địa bàn. Đồng thời gia tăng lợi ích và sự gắn kết giữa khách hàng với Agribank. Từ đó, thu hút khách hàng mới, khách hàng có tiềm năng sử dụng dịch vụ  tại ngân hàng Agribank.

Minh Dũng

 

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​