Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
U11 Long Khánh: Chuẩn bị dài hơi cho mùa giải mới

Chuẩn bị cho Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20 - năm  2024, Long Khánh đã tập trung đội tuyển sớm để có thêm thời gian tập luyện, sẵn sàng cho mục tiêu cao nhất...

Sân vận động thành phố Long Khánh, càng gần đến Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20, không khi tập luyện của các cầu thủ nhí Long Khánh cũng khẩn trương hơn.

Năm nay, Long Khánh đã có thời gian hội quân và tập luyện sớm hơn một tháng so với mùa giải năm ngoái.

Ông Lê Trọng Nghĩa, Huấn luyện viên đội U11 Long Khánh: “Trung tâm văn hóa, Thông tin và Thể thao phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức giải để tuyển chọn đội tuyển, số lượng các em tham gia đông hơn, thời gian chuẩn bị dài hơn, tốt hơn năm ngoái. Các em được tập trung sớm hơn khoảng 1 tháng".

10. U11 Long Khánh Chuẩn bị dài hơi cho mùa giải mới 4.jpg
Ông Lê Trọng Nghĩa, Huấn luyện viên đội U11 Long Khánh hướng dẫn cầu thủ tập luyện

Chưa có nhà thi đấu, nên cũng như những năm trước, U11 Long Khánh tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo. Sự khác biệt về mặt sân tập luyện và mặt sân trong nhà thi đấu chính thức vẫn luôn là vấn đề làm đau đầu các huấn luyện viên.

Ông Lê Trọng Nghĩa, Huấn luyện viên đội U11 Long Khánh: “Khó khăn là các em khi tập thì thường xuyên tập trên sân cỏ nhân tạo, tập ngoài trời. Nhưng thi đấu lại thi đấu trong nhà, nên cũng rất khó khăn về công tác chuyên môn của đội".

Em Phạm Thanh Bình, Cầu thủ đội U11 Long Khánh: “Con thường tập ở sân cỏ nhân tạo với sân đất. Còn trong nhà thi đấu banh đi rất là nhanh, con đỡ không được, khó kiểm soát banh.

Em Lương Chí Toàn, Cầu thủ đội U11 Long Khánh: “Đây là lần đầu tiên con tham gia Giải cúp Báo Đồng Nai. Trong quá trình tập luyện bản thân con cùng toàn đội đều rất tích cực tập luyện để phấn đấu mang vinh quang về cho Long Khánh".

10. U11 Long Khánh Chuẩn bị dài hơi cho mùa giải mới 2.jpg
10. U11 Long Khánh Chuẩn bị dài hơi cho mùa giải mới 1.jpg
U11 Long Khánh tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo

Đội hình của Long Khánh năm nay được đánh giá có chất lượng “nhỉnh" hơn năm ngoái với nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt và thời gian tập trung đội tuyển dài hơn.

Dù vậy, đối đầu với các đổi thủ rất mạnh, nên mục tiêu của toàn đội vẫn là đạt thành tích cao nhất có thể tại giải năm nay.

Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20 năm 2024 với sự tham gia của 11 đội bóng đến từ các huyện và thành phố trong tỉnh, được chia làm 2 bảng: bảng A gồm 6 đội (Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tân  Phú, Nhơn Trạch, Thống Nhất, Định Quán); Đội U11 Long Khánh nằm ở bảng B cùng với đương kim vô địch Biên Hòa, Á quân Trảng Bom, Long Thành, Vĩnh Cửu. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn mỗi bảng 2 đội có điểm số cao nhất vào tranh bán kết, hai đội thắng ở bán kết vào chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua bán kết đồng hạng ba.

Đội U11 Long Khánh sẽ ra quân đá trận khai mạc gặp đương kim vô địch Biên Hòa vào ngày 8/8.

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​