Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, nghiêm túc đúng quy chế tại các điểm thi thành phố Long Khánh

Ngày 28/6, có 2.220 thí sinh tiếp tục bước vào ngày thi thứ 2 kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024, tại 04 điểm thi trên địa bàn thành phố Long Khánh. Buổi chiều cùng ngày các thi sinh đã hoàn thành bài thi cuối cùng là môn Ngoại ngữ, kết thúc Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm nay, kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc đúng theo quy định.

2f87b143bd141f4a4605.jpg

Điểm thi trường THPT Long Khánh 

Tại các địa điểm thi trên địa bàn thành phố Long Khánh, các điểm thi, phòng thi được siết chặt. Công tác tổ chức kỳ thi tại các điểm thi đảm bảo an toàn, nghiêm túc, không có sự cố nào xảy ra. Tất cả đề thi được bảo mật, an toàn tuyệt đối. Các hội đồng coi thi thực hiện tốt các quy định về tổ chức thi, coi thi.

Ông Lê Văn Như – Trưởng điểm thi trường THPT Long Khánh cho biết: Điểm thi Long Khánh tất cả các thầy cô làm nhiệm vụ coi thi đều thực hiện đúng quy chế, về các em học sinh cũng chấp hành đúng quy chế của kỳ thi về giờ, giấc trang phục, việc các vật dụng không được phép mang vào phòng thi tất cả các em đều thực hiện đúng theo quy định, trong quá trình thi các em tuân thủ đúng nguyên tắc của kỳ thi.

2e0037b93bee99b0c0ff.jpg

Học sinh trao đổi thảo luận đề thi

Đối với môn thi Ngoại ngữ (Tiếng Anh) đề thi có cấu trúc quen thuộc, nhiều câu hỏi khó rõ nét so với năm ngoái. Nhưng nếu nắm chắc kiến thức, thí sinh dễ lấy điểm 6, điểm 7 trở lên, đề thi tương đối vừa sức, không đánh đố thí sinh.

 Em Võ Thành Danh – Thí sinh trường THPT Long Khánh chia sẻ: Đối với bài Anh văn hôm nay thì em thấy nó phù hợp với nhiều bạn học sinh, đúng với cấu trúc của Bộ giáo dục và Đào tạo cho trong đề tham khảo, nhiều bạn có sự ôn tập tốt sẽ làm bài rất tốt, đới với em có thể làm trên 70%.

Cũng theo các em thí sinh, với đề thi năm nay dù ở những môn khác nhau nhưng phần nhiều thí sinh đưa ra nhận xét tương tự, rằng chỉ cần nắm vững kiến thức trong trường đã được thầy cô giảng dạy trong sách giáo khoa, thí sinh sẽ dễ dàng đạt điểm từ 6 đến 7 điểm. Đồng thời đề thi năm nay có tính phân hóa, đảm bảo cho việc phân loại được thí sinh để xét tuyển Đại học.

c945a78aabdd098350cc.jpg

Học sinh trao đổi kết quả bài làm sau giờ thi

Em Phạm Công Khánh – Thí sinh trường THPT Long Khánh cho biết: Năm nay đề thi vẫn bám sát trong nội dung đã học, với các môn thi tầm 8 điểm trở xuống lấy điểm tương đối dễ và khó đối những bài 8 điểm trở lên, vì những câu từ thứ 9 đến câu thứ 10 có sự phân hóa rất là cao, để chọn ra học sinh giỏi. Em nghĩ đề năm nay rất là hay có sự phân hóa học sinh một cách rõ ràng, như thế và mức điểm chọn năm nay không tăng so với năm ngoái.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi mặt, công tác tổ chức kỳ thi tại 4 điểm thi trên địa bàn thành phố Long Khánh đã diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ làm công tác thi, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan ban, ngành có liên quan và sự quan tâm của Ban chỉ đạo thi địa phương, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã diễn ra thành công, an toàn, nghiêm túc, đúng quy định.                                                                                                            


Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​