Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chủ tịch Hội Nông dân hết lòng vì công tác hội

​Trong nhiệm kỳ qua, Hội Nông dân phường Bảo Vinh, thành phố Long Khánh luôn thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức Hội và phong trào nông dân, được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng Bằng khen và nhiều năm liền được công nhận là đơn vị vững mạnh xuất sắc. Đạt được thành tích như trên bên cạnh sự đóng góp của toàn thể cán bộ, hội viên Hội nông dân của phường, còn có sự đóng góp không nhỏ của ông Nguyễn Thành Ngọc, Chủ tịch Hội Nông dân phường Bảo Vinh đã có nhiều đóng góp tích cực, góp phần thay đổi cách làm trong phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho hội viên.

Trong nhiệm kỳ qua, ngoài nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân giải ngân 5 dự án, với số tiền hơn 1 tỷ 700 triệu đồng cho nông dân vay phát triển kinh tế; ông Nguyễn Thành Ngọc, Chủ tịch Hội Nông dân phường  đã phối hợp với các Công ty phân bón hỗ trợ nông dân 55 tấn phân bón, 450 lít thuốc bảo vệ thực vật bằng hình thức trả chậm; vận động nhân dân đóng góp làm đường giao thông nông thôn, số tiền gần 5 tỷ đồng; vận động 350 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn nhân dịp lễ, tết và đợt dịch Covid-19, trị giá hơn 180 triệu đồng; vận động xây dựng 3 căn nhà tình thương cho hội viên nông dân khó khăn, số tiền 240 triệu đồng... thành lập các mô hình bảo vệ an ninh trật tự, môi trường tại địa phương.

ong Ngoc tham quan vuon vani tren dia ban phuong.jpg

Ông Nguyễn Thành Ngọc - Chủ tịch Hội Nông dân phường Bảo Vinh 
 tham quan vườn vani trên địa bàn phường

Ông Nguyễn Thành Ngọc - Chủ tịch Hội Nông dân phường Bảo Vinh chia sẻ: “Hàng năm thường xuyên vận động các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo lên tham gia các lớp tập huấn, hội thảo chăm sóc về cây trồng, vật nuôi để giúp họ phát triển kinh tế. Tỷ lệ hộ nghèo còn 0,02% trên địa bàn. Vận động tuyên truyền tham gia các THT ngồi lại với nhau chia sẻ để cùng nhau phát triển kinh tế".

Không chỉ là một Chủ tịch Hội Nông dân năng động, nhiệt tình, trách nhiệm với công tác Hội, ông Ngọc còn là một cán bộ gương mẫu, đi đầu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Những năm qua, ông đã triển khai sâu rộng cuộc vận động đến toàn thể cán bộ hội viên, đưa nội dung học tập và làm theo gương Bác là một trong những tiêu chí đánh giá thi đua cấp cơ sở. 

ong Ngoc tham quan vuon nhan o kp.ruong lon.jpg

Ông Nguyễn Thành Ngọc - Chủ tịch Hội Nông dân phường Bảo Vinh
tham quan vườn nhãn tại khu phố Ruộng Lớn

Ông Trần Văn Kim - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường Bảo Vinh nhận xét: “Tích cực gắn kết với bà con nông dân, đặc biệt là kết nối người nông dân với Ngân hàng chính sách, để nông dân tiếp cận được nguồn vốn chuyển đổi cơ cấu cây trồng phát triển kinh tế. Đặc biệt là thành lập các THT mới gắn với sản phẩm của địa phương, với vai trò là Chủ tịch Hội nông dân thì đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao".

Với những đóng góp nêu trên, ông luôn nhận được sự quý mến, tin tưởng của cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn phường. Điều đó tiếp tục thôi thúc ông Nguyễn Thành Ngọc, Chủ tịch Hội Nông dân phường cống hiến để xây dựng công tác Hội và phong trào nông dân ngày càng phát triển, xứng đáng với danh hiệu đơn vị vững mạnh xuất sắc, chiến sĩ thi đua và là tấm gương sáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

                                                                                     

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​