Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chị Đinh Thị Vinh – Sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước


Khi nhắc đến tên chị Đinh Thị Vinh - Chi hội trưởng phụ nữ khu phố Cẩm Tân - UV BCH Hội LHPN phường Xuân Tân, thì không chỉ các chị em cán bộ, hội viên phụ nữ khu phố Cẩm Tân mà cán bộ, hội viên phụ nữ toàn phường Xuân Tân và các đồng chí lãnh đạo Đảng, UBND phường Xuân Tân cũng biết đến, vì chị luôn luôn gương mẫu, nhiệt tình, đi đầu tham gia các phong trào của khu phố, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác xã hội, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của khu phố và của Hội phụ nữ phường.

Năm 2012, chị được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, là ủy viên BCH Hội LHPN phường, cộng tác viên dân số. Bên cạnh đó chị cũng là chủ nhiệm câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc khu phố Cẩm Tân; Tổ trưởng tổ phụ nữ sáng, xanh, sạch, đẹp; thành viên câu lạc bộ phụ nữ phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Trong nhiều năm liền chị đã giới thiệu trung kiên cho chi bộ khu phố Cẩm Tân để xem xét kết nạp vảo Đảng góp phần hoàn thành chỉ tiêu Đảng bộ phường đề ra. Bản thân chị luôn giúp đỡ những gia đình neo đơn, khó khăn trên địa bàn phường với mong muốn san sẻ bớt những khó khăn trong cuộc sống của gia đình họ.

z5449817764255_ea2c3eb31e69adce54122a0eb45137aa.jpg

Chị Đinh Thị Vinh - Chi hội trưởng phụ nữ khu phố Cẩm Tân - UV BCH Hội LHPN phường Xuân Tân

Trong công tác chị luôn tích cực tham mưu BCH Hội LHPN phường xây dựng và tổ chức triển khai nhiều mô hình do phụ nữ phát động như: Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới", cuộc vận động “Gia đình 5 không 3 sạch" và tổ chức thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa….Không những giỏi việc nước mà việc nhà chị cũng luôn chu toàn và rất đảm đang. Gia đình chị luôn sống đoàn kết, yêu thương, gắn bó, gương mẫu đi đầu trong phong trào, có mối quan hệ tốt với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi chi đang sinh sống". Năm 2016, chị được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phụ nữ Việt Nam.

Nói về kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái trưởng thành, chị chia sẻ thêm: “Theo tôi trước hết người phụ nữ trong gia đình phải duy trì mối quan hệ hòa thuận, đầm ấm, biết quan tâm, chia sẻ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống, đối với các con tôi luôn quan tâm, xây dựng cho con cái có một nhân cách tốt, có ý thức tự lập và nghị lực vươn lên trong cuộc sống". Gia đình chị có 4 người con trai trong đó chị và 2 người con đều là đảng viên của khu phố Cẩm Tân. Chồng chị hiện nay đang là bảo vệ trung tâm VHTT- HTCĐ của phường Xuân Tân, các con của chị đã trưởng thành và có việc làm ổn định. Ngoài giờ làm việc xã hội khi đi làm về hoặc những ngày cuối tuần chị còn giúp chồng chăm lo vườn tược của gia đình chị. Gia đình chị được công nhận là hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi nhiều năm liền.

z4954940222882_50c9a0db9a43feb0886ad6f81345175b.jpg

Chị Vinh nhận giấy khen tại Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023

Với những thành tích trong lao động sản xuất, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, gia đình chị luôn được chính quyền địa phương công nhận là gia đình văn hóa nhiều năm liền. Và đây cũng chính là tấm gương trong xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới: có trách nhiệm với bản thân, gia đình xã hội và đất nước như chị rất đáng để học tập và nhân rộng./.

Nguyễn Hiếu

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​