Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết và trao giải Liên hoan Giai điệu tuổi hồng thành phố Long Khánh năm 2024


Nhằm tạo điều kiện cho Thanh thiếu nhi – nhi đồng có sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè, tạo cho các em có những ngày hè thực sự trở thành ngày hội của thiếu nhi, thông qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao. Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao TP phối hợp với Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Long Khánh tổ chức Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng" TP. Long Khánh năm 2024 với chủ đề “Tuổi hồng ước mơ".

8eab11e64bc9e997b0d814.jpg

Tiết mục ca múa​ khối Tiểu học tại đêm tổng kết Liên Hoan

Liên hoan năm nay được diễn ra trong 2 ngày, 3 và 4/7, với 18 đơn vị Tiểu học và 10 đơn vị Trung học cơ sở tham gia. Tổng số 78 tiết mục với nhiều màu sắc, đa dạng, phong phú đã được mang đến Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng" TP. Long Khánh năm 2024.

Tối 05/7 tại Nhà Văn hóa thiếu nhi – Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố đã diễn ra đêm Tổng kết và trao giải cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại liên hoan năm nay. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 39 giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho khối tiểu học và 26 giải cho khối THCS đối với từng thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa và múa. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giải phụ tiết mục về Bác Hồ hay nhất, tiết mục về mùa hè hay nhất và tiết mục ấn tượng nhất.

744ff861a24e0010595f19.jpg


b68b73ca29e58bbbd2f418.jpg

Các tiết mục xuất sắc nhất được công diễn tại đêm tổng kết và trao giải

Cũng tại đêm công bố trao giải, Ban giám khảo đã chọn 9 tiết mục xuất sắc nhất để công diễn. Các tiết mục trong đêm tổng kết đã được các đơn vị chuẩn bị và đầu tư công phu từ nội dung, trang phục đến đạo cụ….đã đem đến người xem nhiều cảm xúc thật hào hứng, thú vị và ấn tượng tốt đẹp.

3b04a8f25fdbfd85a4ca.jpg

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại Liên hoan 

Qua hội thi nhằm tạo cho các em thiếu nhi có một sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích trong dịp hè, qua đó phát triển năng khiếu của các em, tạo điều kiện cho các em có dịp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trên địa bàn thành phố. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống hào hùng của dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục thế hệ trẻ trên địa bàn thành phố Long Khánh.   

Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​