Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Cảnh sát giao thông làm “Hướng dẫn viên” tiếng Anh hỗ trợ du khách nước ngoài tại Lễ hội trái cây Long Khánh

Từ ngày 12-6 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Long Khánh đã bố trí các cán bộ thành thạo ngoại ngữ hướng dẫn, tuyên truyền cho hơn 20 lượt du khách nước ngoài khi đến tham dự Lễ hội Trái cây Long Khánh năm 2024 (diễn ra từ ngày 12 đến 16-6). Nhiều du khách nước ngoài tới tham dự Lễ hội trái cây Long Khánh đã tỏ ra khá bất ngờ khi được các chiến sĩ cảnh sát giao thông hỗ trợ bằng tiếng Anh.

Lễ hội trái cây Long Khánh năm 2024 đang diễn ra, thu hút rất đông du khách tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm. Trong đó có không ít du khách là người nước ngoài. Và tại lễ hội năm nay, có những hình ảnh khá đặc biệt. Đó là các chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông – trật tự, Công an thành phố Long Khánh trực tiếp trò chuyện, hỗ trợ du khách nước ngoài bằng tiếng Anh.

448316404_1061375848770882_3392184329920105545_n.jpg
Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự hướng dẫn cho du khách tham quan lễ hội

Chị Ashleigh Nel, Du khách Nam Phi vui mừng cho biết: “Cảnh sát giao thông đã giúp đỡ tôi và cung cấp cho tôi nhiều thông tin hữu ích về sự kiện hôm nay. Các anh cảnh sát rất thân thiện và cho tôi biết rất nhiều về lễ hội này”.

Những ngày diễn ra lễ hội, công việc của lực lượng cảnh sát giao thông Long Khánh cũng bận rộn hơn. Ngoài công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, thì các cán bộ chiến sĩ có trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) còn được phân công hỗ trợ, hướng dẫn du khách nước ngoài di chuyển đến các địa điểm diễn ra các hoạt động trong mùa lễ hội đảm bảo an toàn.

Trung tá Mai Ngọc Minh, Phó đội trưởng Đội CSGT-TT, Công an thành phố Long Khánh nói: “Ngoài các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ 24/24 để đảm bảo giao thông, chúng tôi đã chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền, trong đó quan tâm chú trọng du khách trong nước cũng như quốc tế. Đã bố trí cán bộ giao tiếp với người nước ngoài, giới thiệu trái cây làm nên thương hiệu cho thành phố Long Khánh. Tuyên truyền cho du khách tham gia giao thông một cách an toàn, sẵn sàng hỗ trợ du khách khi có yêu cầu”.

Và có khi, cảnh sát giao thông nhưng làm luôn cả công việc của hướng dẫn viên du lịch.

Thượng tá Phạm Hồng Minh, Phó trưởng Công an thành phố Long Khánh cho biết thêm: “Trưởng Công an thành phố đã chỉ đạo lực lượng CSGT, những đồng chí thành thạo tiếng Anh sẽ tiếp xúc, giới thiệu về thành phố trẻ Long Khánh văn minh, lịch sự. Thành phố hàng năm tổ chức lễ hội trái cây đặc sản của Long Khánh và Đồng Nai chúng ta”.

448316371_1061375938770873_9162067833608770559_n.jpg
Phân công các đội trực chốt đảm bảo an toàn an ninh khu vực lễ hội

Lễ hội trái cây Long Khánh vẫn đang diễn ra với nhiều sự kiện đầy hấp dẫn. Và, những chiến sĩ cảnh sát giao thông hỗ trợ du khách nước ngoài sẽ là hình ảnh để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt mỗi người dân và du khách.

Ngoài ra, lực lượng cảnh sát giao thông được phân công nhiệm vụ tại các điểm chốt bảo vệ thường xuyên tuần tra, điều tiết giao thông, đảm bảo trật tự ATGT khu vực lễ hội. Kiên quyết không để xảy ra tình trạng tự ý lấn chiếm lòng đường, lề đường để buôn bán ảnh hưởng đến trật tự ATGT.

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​