Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Dai-ichi Life VN trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Long Khánh

Sáng ngày 28-8, thực hiện trách nhiệm xã hội dài hạn vì tương lai tươi đẹp cho trẻ em, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, UBND thành phố Long Khánh tặng 100 suất học bổng, với tổng trị giá 100 triệu đồng, cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Long Khánh.

Dự chương trình có ông Hoàng Văn Long – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai; ông Đặng Hồng Hải – Tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, thành viên Hội đồng quản lý Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp; Ông Nguyễn Nguyên Hiếu – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố; Đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh; Phòng LĐTB&XH thành phố Long Khánh.

28-4Đại diện Dai-ichi Life VN và Đại diện chính quyền địa phương trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.jpg

Đại diện Dai-ichi Life VN và Đại diện chính quyền địa phương
 trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình ông Đặng Hồng Hải – Tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cho biết, chương trình này nằm trong cam kết tài trợ 500 triệu đồng trong năm 2024 của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để trao tặng 500 suất học bổng cho 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành, trong đó có Đồng Nai.  Đây là năm thứ 7 liên tiếp Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong việc hỗ trợ giáo dục và chăm sóc trẻ em, tổng số tiền tài trợ 3,8 tỷ đồng. 

Những phần học bổng ý nghĩa được trao tặng cho các em trước thềm năm học mới sẽ là nguồn cổ vũ, động viên chắp cánh ước mơ đến trường cho thế hệ tương lai của đất nước. Đây còn là món quà thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, doanh nghiệp mang đến sự ấm áp, yêu thương, giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin để tiếp tục phấn đấu học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội mai sau.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​