Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tham gia ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai Techfest DongNai 2022


Thực hiện Kế hoạch số 194 ngày 25/8/2022 của UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai Techfest Dong Nai 2022. UBND thành phố Long Khánh yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan thành phố và UBND các phường xã thực hiện mở chuyên mục khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thực hiện tuyên truyền trên địa bàn nhằm tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân cho mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; tạo lập văn hóa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố. Cử cán bộ, tác giả khởi nghiệp, hợp tác xã, doanh nghiệp và hội viên, đoàn viên là tác giả khởi nghiệp trên địa bàn tham gia các hoạt động Hội nghị/Hội thảo/Diễn đàn. Phối hợp với các cơ quan, đơn vị; UBND các phường, xã đăng ký tham gia “Chợ Công nghệ - Thiết bị và Thương mại Đồng Nai năm 2022 - Techmart DongNai 2022”, với số lượng 02 gian hàng.

300885928_762837838097562_1336505695795348114_n.jpg
“Chợ Công nghệ - Thiết bị và Thương mại Đồng Nai năm 2022 - Techmart DongNai 2022”​
 

Với chủ đề “Khởi nghiệp - Sáng tạo - Nguồn lực hội tụ”, ngày hội năm nay tập trung hỗ trợ phát triển thị trường cho hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh. Tập trung chuyển đổi từ thị trường gian hàng sang phát triển việc bán hàng là các sản chẩn của hệ sinh thái hoặc các sản phẩm của dự án khởi nghiệp thông qua thương mại điện tử. Đây là sự tiếp nối của Techfest 2021 để tạo sự tiếp nối trong chương trình qua từng năm.

Bên cạnh đó, ngày hội có nhiều hoạt động, lồng ghép gới nhiểu các dự án mới và sự thay đổi, tiến độ của các dự án khởi nghiệp đáng thực hiện từ Techfest 2021. Đây là dịp tốt để tổ chức giao lưu và học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm giữa các tác giả/đồng tác giả đoạt giải hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh, cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng và hội thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học trên địa bàn tỉnh; kết nối với các dự án khởi nghiệp khu vực miền Đông Nam bộ và cả nước…

Kéo dài từ 24 đến 28.10, Techfest Đồng Nai 2022 có nhiều hội thảo, toạ đàm. Trong đó để các hoạt động KNĐMST được đi vào trọng tâm, chú trọng việc phát triển các chủ đề liên quan đến phát triển đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp, công nghiệp, trường học và những cơ hội và thành thức dành cho giới trẻ. Năm nay có ngày hội kết nối giữa các mentor, nhà đầu tư đến từ các doanh nghiệp trong nước đến với các sinh viên, tổ chức, cá nhân khởi nghiệp.

Minh Dũng​

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​