Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Cô Nguyễn Thị Kim Phương – tấm gương về người quản lý giáo dục tâm huyết

​Giáo dục được xem là nền tảng của sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia. Trong lĩnh vực này, không chỉ những người học mà cả các giáo viên và nhà quản lý giáo dục đều đóng góp quan trọng vào sự thành công của hệ thống giáo dục. Trong số đó, có những giáo viên, quản lý luôn nỗ lực và đam mê để xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng, hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng những thế hệ trẻ tài năng và tâm hồn đẹp. Cô Nguyễn Thị Kim Phương là một trong những tấm gương về cán bộ quản lý tiêu biểu hiện nay.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục Cô Nguyễn Thị Kim Phương hiện đang là quản lý mầm non tại Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Long Khánh. Hơn 20 năm trong ngành giáo dục là hành trang với gần 10 năm giảng dạy và hiện tại là Phụ trách quản lý mầm non, cô Nguyễn Thị Kim Phương có vai trò quan trọng trong việc xây dựng chương trình giáo dục cho trẻ nhỏ. Cô cũng đảm nhiệm vai trò giám sát, đánh giá và hướng dẫn các giáo viên mầm non trong việc thực hiện các hoạt động giáo dục cho trẻ.

Một trong những đặc điểm nổi bật của cô Nguyễn Thị Kim Phương là luôn tận tâm và nhiệt tình trong công việc, luôn lắng nghe và đồng cảm với các giáo viên, đồng thời có khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cô Kim Phương luôn đề cao tinh thần tập thể và sự hợp tác trong công tác quản lý mầm non.

230404 Presentation1.jpg
Cô Nguyễn Thị Kim Phương là một gương sáng của người giáo viên và quản lý giáo dục

Nhờ vào sự nỗ lực và tâm huyết của mình, cô Nguyễn Thị Kim Phương đã đạt được nhiều thành tích trong công tác quản lý giáo dục như: được Hội đồng thẩm định sáng kiến cấp thành phố công nhận năm học 2021-2022 với giải pháp “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học"; Học kỳ I năm học 2022-2023 Quản lý chuyên môn Giáo dục mầm non với 21 trường mầm non, mẫu giáo; trong đó công lập 17 trường, tư thục 04 trường và 22 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo ngoài công lập được UBND các phường, xã cấp phép thành lập và hoạt động giáo dục. Chỉ tiêu huy động trẻ đạt và vượt theo kế hoạch.

Ngoài ra cô đã giúp cho nhiều trường mầm non đạt được các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và được công nhận là các trường mầm non đạt chuẩn. Các hoạt động giáo dục mầm non do Nguyễn Thị Kim Phương chỉ đạo cũng đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của các phụ huynh và trẻ nhỏ.

Với những kết quả đạt được, trong các năm học vùa qua cô được đánh giá: Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; Đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2021-2022; Được UBND tỉnh Đồng Nai tặng Bằng khen về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm học 2020-2021 đến năm học 2021-2022; Được tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm học 2021-2022 về "Đổi mới sáng tạo trong quản lý và dạy học".

Mới đây nhất, cô Kim Phương là một trong những gương mặt được vinh danh là Điển hình tiên tiến tỉnh Đồng Nai năm 2023.

Với những thành tích và đóng góp của mình trong ngành giáo dục, cô Nguyễn Thị Kim Phương là một gương sáng của người giáo viên và quản lý giáo dục. Cô đã truyền cảm hứng và tình yêu công việc của mình cho nhiều thế hệ giáo viên và học sinh, góp phần làm cho ngành giáo dục ở địa phương ngày càng phát triển hơn.


Hữu Thạch

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​