Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lễ khởi động chương trình thử nghiệm Google for Education tại trường THCS Lê Quý Đôn

Trước yêu cầu cần đổi mới, thích nghi với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hướng tới thực hiện hiệu quả mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, các trường học đang đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào giảng dạy, kết nối, chuyển đổi số trong đào tạo, xây dựng trường học thông minh. Các công cụ hiện đại với các tiện ích đa dạng sẽ giúp giáo viên và học sinh có thể tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ trong việc học tập và giảng dạy. Google for Education đã cung cấp bộ công cụ toàn diện giúp giáo viên tiết kiệm thời gian và công sức, linh hoạt hơn trong việc thiết kế và thực hiện các hoạt động dạy – học. Đồng thời giúp học sinh được tiếp cận với các tài liệu học tập đa dạng và phong phú để phát triển các kỹ năng học tập chủ động và hợp tác của cá em.

Trường THCS Lê Quí Đôn là một trong 2 trường THCS trên toàn tỉnh Đồng Nai được chọn thực hiện dự án thí điểm về lớp học số trên Google for Education trong năm học 2023-2024. Trong thí điểm này, lớp 6/7 của trường THCS lê Quý Đôn bao gồm 43 học sinh với 5 giáo viên giảng dạy và ban lãnh đạo nhà trường đã sử dụng giải pháp của Google: nền tảng Google Workspace for Education và thiết bị Chromebook được sản xuất bởi Samsung, làm công cụ chính cho các hoạt động dạy và học.


Trao Chromebook cho giáo viên và học sinh tham gia thí điểm

Tại buổi lễ ông Phạm Vương Thi - Phó Viện trưởng - Viện Khoa học dữ liệu - Trí tuệ nhân tạo trường ĐH Sài Gòn chia sẻ về nghiên cứu của trường tại thí điểm lần này. Đại diện giáo viên và học sinh nhà trường cũng chia sẻ những suy nghĩ việc trở thành người tiên phong tham gia vào chương trình Thí điểm lần này.

Cũng trong buổi lễ này, Lãnh đạo tỉnh, TP Long Khánh và Trưởng đại diện Google for Education Việt Nam đã trao Chromebook cho giáo viên và học sinh tham gia thí điểm. Việc ứng dụng công nghệ trong dạy và học, sử dụng AI trong dạy học cho giáo viên để hòa mình vào bối cảnh chuyển đổi số chung của ngành giáo dục và để thực hiện thành công dự án thí điểm để đưa ứng dụng trong tương lai.

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​