Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh tổ chức Hội nghị quán triệt sâu chương trình OCOP

 

​          Sáng 12/6, UBND thành phố Long Khánh tổ chức hội nghị quán triệt sâu nội dung và chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại hội trường UBND thành phố.

Đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đ/c Phạm Văn Hoàng - UVTV - Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đ/c Đoàn Thanh Bắc - UVTV - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Thành phố; đ/c Lê Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND thành phố; đ/c Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Long Khánh đã đến dự.


Lãnh đạo Thành ủy phát biểu chỉ đạo.jpg

Lãnh đạo Thành ủy phát biểu chỉ đạo


Tại hội nghị, đ/c Lê Văn Gọi - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Phó Chánh văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã trình bày tổng quan về Chương trình Quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và một số vấn đề đặt ra của tỉnh Đồng Nai, của thành phố Long Khánh và truyền đạt một số kinh nghiệm của quốc tế cũng như các tỉnh bạn.

Các đại biểu tham dự hội nghị còn được đại diện Sở Khoa học và Công nghệ khái quát về những chính sách hỗ trợ nhãn hiệu hàng hóa của địa phương và hướng dẫn thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.

Sau phần triển khai “Đề án Chương trình Quốc gia mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2019 - 2025, định hướng đến năm 2035; Dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình Quốc gia mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2019-2021 trên địa bản thành phố; các đại biểu tham dự hội nghị đã có những ý kiến cùng thảo luận góp ý xây dựng phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn thành phố.

  Quang cảnh hội nghị.jpg

Quang cảnh hội ​nghị

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Long Khánh nhấn mạnh tầm quan trọng của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, do đó, cần có sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể thành phố, từng địa phương; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn dân. Bên cạnh đó, cần tăng cường tuyên truyền về chương trình OCOP của thành phố Long Khánh để cán bộ, nhân dân và các chủ thể sản xuất tích cực tham gia thực hiện. 

 

Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​