Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp mặt ngày truyền thống công tác dân vận và vận động đóng góp quỹ “ngày vì người nghèo” năm 2019

 

          Sáng 10/10, xã Bảo Quang tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2019), 20 năm ngày dân vận cả nước.

          Trong buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng. Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn xác định công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, là điều kiện quan trọng đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng, nhà nước và nhân dân. Thời gian qua, nhờ làm tốt mô hình Dân vận khéo và thực hiện phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, nhiều người đã tự nguyện đóng góp kinh phí để xây dựng kết cấu hạ tầng; nhiều gia đình tự nguyện hiến đất, tạo điều kiện cho địa phương thực hiện các dự án phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Cuối năm 2018, xã Bảo Quang đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định và giữ vững.   

 191011 UNG HO QUY VI NGUOI NGHEO.jpg
Ung hộ 
quỹ “Ngày vì người nghèo”​

Cũng trong buổi họp mặt, UBMTTQ xã Bảo Quang vận động đóng góp quỹ “Ngày vì người nghèo”. Kết quả đã thu được hơn 100 triệu đồng. 

Trong năm 2018, Ban vận động vì người nghèo của xã đã tổ chức vận động trên 240 triệu đồng, xây tặng nhà tình thương, tặng quà, trao học bổng, tặng thẻ bảo hiểm cho các hộ nghèo, cận nghèo, người gia neo đơn, nạn nhân da cam, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi;……Điều này, đã đem lại niềm vui cho nhiều hộ nghèo và tiếp tục khẳng định tính xã hội nhân văn sâu sắc của cuộc vận động, làm phong phú thêm truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của địa phương, góp phần khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Mặt trận, các đoàn thể và toàn xã hội đối với người nghèo.

 

                                                                             Minh Anh   

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​