Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2024 được tổ chức ở quy mô cấp quốc gia do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức, được thực hiện bởi Cục Văn hoá cơ sở, Sở Văn hóa và Thể Thao TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA (thành viên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam).
Cuộc thi nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của ngành quảng cáo đã có những ý tưởng, sản phẩm quảng cáo xuất sắc, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, xã hội; mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam; thông qua đó, thể hiện được vị thế, tiềm năng của ngành quảng cáo Việt Nam. Lan tỏa giá trị từ những ý tưởng độc đáo, sản phẩm quảng cáo đến với công chúng, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành, nghề khác nhau; khẳng định đóng góp quan trọng của ngành quảng cáo trong chiến lược phát triển văn hóa.
Công văn số 355/VHTT ngày 16/10/2024 của Phòng VHTT TP Long Khánh
Tuyên truyền về cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2024.pdf
Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải thưởng quảng cáo xuất sắc nhất. Cùng với đó, sẽ có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho mỗi loại hình: quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội. Các cá nhân, đơn vị đoạt giải sẽ được trao Giấy chứng nhận cho tổ chức/cá nhân đạt giải. Cá nhân, đơn vị giành Giải thưởng quảng cáo xuất sắc nhất được trao 30 triệu đồng tiền thưởng, giải nhất 20 triệu đồng, giải nhì 15 triệu đồng và giải ba 10 triệu đồng.
Theo kế hoạch, từ tháng 9-11/2024, Ban Tổ chức tiếp nhận các sản phẩm tham gia cuộc thi; tổ chức chấm, chọn Giải thưởng; tháng 12/2024, tổ chức tổng kết, trao giải thưởng.
Thực hiện Công văn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, các cơ quan, đơn vị, UBND các phường xã thực hiện công tác tuyên truyền về cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2024.
File đính kèm: Công văn số 891/VHCS-QCTT ngày 08/10/2024 của Cục Văn hóa Cơ sở.pdf