Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND thành phố

​Sáng ngày 6-8, tại hội trường UBND xã Bảo Quang đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp thứ 18 đơn vị số 19 gồm có ông Phạm Việt Phương - Trưởng Ban điều hành Công nghệ cao, công nghệ sinh học tỉnh Đồng Nai; Bà Trương Thị Mỹ Dung – Trưởng ban Ban Pháp chế HĐND tỉnh Đồng Nai; Bà Đỗ Thị Hòa Bình - Phó Trưởng ban Ban Văn hóa xã hội - HĐND tỉnh Đồng Nai; Đại biểu HĐND thành phố sau kỳ họp thứ 14, Tổ đại biểu số 3, 4, 5.

2. Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố 1.jpg
Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp thứ 18​​

Dự hội nghị có bà Nguyễn Bích Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Ông Búi Quốc Thể - Thành ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thành phố; Ông Lê Quang - Trưởng Ban KT-XH, HĐND thành phố;đại diện các Sở, Ban ngành, Đoàn thể, văn phòng HĐND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, đơn vị thành phố và lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ và cử tri xã, phường: Bàu Trâm, Bảo Quang, Bảo Vinh, Xuân Thanh, Xuân Trung, Suối Tre, Bình Lộc.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh; Báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14 và trả lời ý kiến của cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND thành phố.

2. Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố 2.jpg
Tiếp nhận ý kiến của cử tri

Hội nghị đã có 2 ý kiến của cử tri đề nghị các có thẩm quyền quan tâm cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân bị cấp nhầm thửa đất và cấp lại Huy chương do bị sai thông tin.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện các phòng, ban chuyên môn của thành phố trả lời theo thẩm quyền và được cử tri đồng tình.

2. Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố 3.jpg
​​Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố

Phát biểu tại hội nghị ông Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Phòng tài nguyên môi trường thành phố chủ trì phối hợp với UBND các phường xã, đặc biệt là UBND xã Bảo Quang rà soát các hộ bị cấp nhầm thửa đất để tiến hành các thủ tục đề nghị tỉnh cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng cho các hộ dân nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dân. Phòng nội vụ thành phố phối hợp Sở nội vụ rà soát cấp lại giấy cho người dân để đảm bảo quyền lợi cho các đối tượng có công với cách mạng.

Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn cử tri tiếp có nhiều ý kiến đóng góp nhằm xây dựng thành phố Long Khánh ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​