Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đoàn giám sát HĐND tỉnh giám sát kết quả đầu tư, quản lý và cung cấp nước sạch tại Long Khánh

​​Sáng 30/8, Đoàn giám sát HĐND tỉnh Đồng Nai do đồng chí Đặng Minh Nguyệt – Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Long Khánh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại thành phố Long Khánh về việc giám sát kết quả đầu tư, quản lý và cung cấp nước sạch cho Nhân dân trên địa bàn thành phố Long Khánh.

Tham gia đoàn giám sát còn có đồng chí Trương Thị Mỹ Dung – Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Hoà Bình – Phó Trưởng ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh; đồng chí Võ Thị Anh Đào – Giám đốc Sở Tư pháp. Tiếp đoàn giám sát HĐND tỉnh Đồng Nai, về phía thành phố Long Khánh có đồng chí Lê Văn Thắng – UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Bùi Quốc Thể - TUV, Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các ban ngành thành phố.

bd49dfe880e827b67ef9.jpg

Đoàn kiểm tra nhật ký vận hành bơm cấp 1 tại  ấp Đồi Rìu, xã Hàng Gòn 

Sau khi đoàn đi khảo sát thực tế tại 02 Trạm cấp nước tập​ trung của xã Bình Lộc và ấp Đồi Rìu, xã Hàng Gòn để nắm tình hình hoạt động của trạm cấp nước đối với tỷ lệ số hộ dân được sử dụng nước từ công trình cấp nước tập trung thấp. Đoàn tiếp tục về làm việc tại Trụ sở HĐND và UBND thành phố. Đại diện UBND thành phố đã báo cáo kết quả thực hiện công tác đầu tư, quản lý và cung cấp nước sạch cho Nhân dân trên địa bàn thành phố Long Khánh.

f043eff7b0f717a94ee6.jpg

Đồng chí Đặng Minh Nguyệt – Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Long Khánh 
phát biểu chỉ đạo

Qua báo cáo và các ý kiến đóng góp, kết luận tại buổi giám sát, đồng chí Đặng Minh Nguyệt – Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Long Khánh đề nghị UBND thành phố cần hoàn chỉnh lại báo cáo, đặc biệt quan tâm và rà soát các số liệu theo đề án tỉnh để phân tích rõ thêm nội dung báo cáo. Đồng thời đề nghị địa phương tăng cường công tác tuyên truyền về lợi ích của việc sử dụng nguồn nước sạch cho người dân được biết; tăng cường kiểm tra chất lượng của nguồn nước. Đối với UBND tỉnh cần quan tâm hỗ trợ địa phương thẩm định giá trị còn lại của các công trình cấp nước để phục vụ công tác thanh lý và bàn giao công trình; tiếp tục xem xét bàn giao các công trình cấp nước tập trung nông thôn cho các doanh nghiệp cấp nước tiếp nhận quản lý và tiếp thu đầu tư mở rộng các đường ống, tập trung khai thác nước tại hồ Cầu Dầu và hồ Suối Tre thay vì tập trung vào mạch nước ngầm như hiện nay. Sau buổi giám sát, Đoàn giám sát HĐND tỉnh sẽ tổng hợp những khó khăn, vướng mắc của thành phố Long Khánh báo cáo Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, để có báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo các sở ban ngành có liên quan hỗ trợ cho địa phương, các doanh nghiệp với mục tiêu cung cấp nước cho người dân để người dân được thụ hưởng một cách an toàn nhất.​

Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​