Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ban CHQS thành phố Long Khánh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các đồng chí là con thương binh - liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sĩ 27/7

Sáng ngày 23/7 Ban CHQS thành phố Long Khánh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các đồng chí là con Thương binh – Liệt sĩ nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Thay mặt Đảng ủy, Ban CHQS thành phố Long Khánh đồng chí Thượng tá Phan Công Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS thành phố đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên các đồng chí là con Thương binh, Liệt sĩ hiện đang công tác tại Ban CHQS thành phố. Đồng thời mong muốn các đồng chí trên cương vị của mình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

z5660342683636_7a6a646ded76c0b627997fdf6aa800b9.jpg

Tặng quà cho các đồng chí là con Thương binh – Liệt sĩ

Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp và thiết thực mà Đảng ủy và Ban CHQS thành phố thực hiện hàng năm nhằm động viên, chăm sóc các đồng chí con Thương binh – Liệt sĩ có công với cách mạng. Qua đó thể hiện thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa tình sâu sắc, lòng biết ơn của cán bộ, chiến sĩ LLVT trang thành phố Long Khánh đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, những người con yêu dấu của quê hương đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Đức Hiếu

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​