Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Bảo Việt Nhân thọ trao 40 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tối ngày 24-6, tại Nhà hàng Vườn Xuân (Spring Garden), P.Xuân Hòa, thành phố Long Khánh, nhân kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam và Tháng hành động vì trẻ em, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai tổ chức chương trình “Bảo Việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết" trao tặng học bổng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học và tri ân khách hàng đồng hành cùng công ty trong hành trình xây dựng và phát triển bảo hiểm nhân thọ.

Dự lễ có ông Tăng Quốc Lập - UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; ông Võ Anh Tuấn, Phó giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai cùng 40 em học sinh được nhận học bổng trong đợt này.

240626 Bảo Việt Nhân thọ trao 40 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 1.jpg
Trao 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo

Tại buổi lễ, Lãnh đạo thành phố cùng Bảo Việt Nhân thọ đã trao 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó nhiều em là con của khách hàng không may gặp rủi ro đã được Bảo Việt Nhân thọ chi trả trước đây. Mỗi em học sinh nhận học bổng lần này gồm 1 xe đạp, 1 balo và 10 cuốn vở.

Việc trang bị phương tiện đi lại thuận tiện là một trong những việc làm ý nghĩa và thiết thực, tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, vững bước đến trường. Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của Bảo Việt Nhân thọ khi đồng hành cùng người thân của khách hàng và cộng đồng.

240626 Bảo Việt Nhân thọ trao 40 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 2.jpg
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Anh Tuấn, Phó giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai cho biết, “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai" trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đầu tư cho giáo dục và trẻ em, nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho tương lai.

Học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ" là chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt Nhân thọ triển khai trong nhiều năm qua và sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới, hướng tới mục tiêu 10 tỷ đồng cho chương trình này.

Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 33 ngàn suất học bổng có giá trị đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​