Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phục vụ sách lưu động tại Nhà văn hóa Dân tộc Chơ ro, phường Bảo Vinh

Thực hiện chương trình hoạt động của Ban chỉ đạo hè thành phố Long Khánh năm 2024. Nhằm tạo điều kiện cho Thanh thiếu niên – nhi đồng, đặc biệt là các em thiếu nhi vùng dân tộc thiểu số có sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè, giúp cho các em được tham gia các hoạt động cộng đồng thông qua các hoạt động văn hóa.

6b0a64974da2e9fcb0b3.jpg

Phục vụ sách, báo lưu động cho các em thiếu nhi tại Nhà Văn hóa Dân tộc Chơ-ro

Sáng ngày 14/8, tại Nhà Văn hóa Dân tộc Chơ ro - phường Bảo Vinh. Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố phối hợp với UBND phường Bảo Vinh tổ chức phục vụ sách, báo lưu động cho các em thiếu nhi là con em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường.

7840a3d18ae42eba77f5.jpg

Xe Thư viện lưu động phục vụ cộng đồng

Trên chuyến xe ôtô Thư viện lưu động TP.Long Khánh đã lan tỏa văn hóa đọc đến những nơi còn nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với những cuốn sách hay, giá trị và bổ ích. Mỗi chuyến xe thư viện lưu động mang đầy đủ các thể loại như: sách thiếu nhi, văn học, giáo dục nhân cách, lịch sử, địa lý…Ngoài đọc sách các em còn được giao lưu, xem phim, tham gia trò chơi đố vui có thưởng và tặng 50 cuốn sách cho tủ sách của Nhà Văn hóa; Xe ôtô thư viện lưu động giống như một làn gió mới giúp các em nhỏ, đặc biệt là học sinh vùng sâu, vùng xa có điều kiện tiếp cận với thông tin và tri thức, mang lại trải nghiệm đọc sách thú vị, góp phần nâng cao dân trí, phát triển văn hóa đọc ở cơ sở.

5. Phục vụ sách lưu động tại Nhà văn hóa Dân tộc Chơ ro.png
Các em nhỏ quan tâm, thích thú với nhiều hoạt động ý nghĩa

Xe Thư viện lưu động phục vụ cộng đồng thực sự là hoạt động bổ ích rất có ý nghĩa, không chỉ giúp các em giải trí trong những ngày hè mà còn hình thành thói quen đọc sách đối với các em đồng bào dân tộc thiểu số, nhằm tuyên truyền, vận động bà con nhân dân và các em học sinh tích cực tham gia đọc sách, từ đó nâng cao tính chủ động, tự học, tự tìm hiểu kiến thức phục vụ cho học tập, nâng cao kiến thức ngoài nhà trường; góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo, giáo dục cho các em về tinh thần học tập, biết yêu thương quý trọng gia đình, thầy cô, bạn bè, tình yêu quê hương, đất nước qua những cuốn sách cũng như phát triển phong trào văn hóa đọc rộng khắp.

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​