Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: 52 câu chuyện dưới cờ về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ tịch Hồ Chí Minh - một con người sinh ra từ chân lý, Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Hình ảnh về một vị lãnh tụ vĩ đại, đáng kính sẽ mãi vĩnh hằng trong trái tim mỗi thế hệ người Việt Nam và cả bạn bè quốc tế.

Đã 55 năm Bác đi xa, nhưng tư tưởng, tấm gương đạo đức ngời sáng, giản dị, lớn lao và vĩ đại của Người sẽ mãi trường tồn cùng thời gian.

Cùng đọc lại những mẩu chuyện hay kể về Bác để có thể cảm nhận rõ hơn về vị lãnh tụ của chúng ta.

Cuốn sách “Di Sản Hồ Chí Minh: 52 Câu Chuyện Dưới Cờ Về Chủ Tịch Hồ Chí Minh" là một tài liệu quý giá để giúp cho các cơ quan, đơn vị trường học thực hiện nghi thức chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca và đồng thời kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tác giả Trần Văn Phương đã tìm hiểu, đối chiếu và tổng hợp nhiều nguồn tư liệu khác nhau để biên soạn nên những câu chuyện ngắn, súc tích và mang đầy đủ bài học về cuộc đời, sự nghiệp và quá trình hoạt động cách mạng của Bác Hồ. Cuốn sách được sắp xếp theo các chủ đề như Thời niên thiếu của Bác Hồ, Đạo đức – lối sống, Đoàn kết, Dân vận và các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kèm theo các hình ảnh minh họa phong phú. Việc đẩy mạnh hơn nữa kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong nhà trường, đơn vị giáo dục giúp tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, từ đó xây dựng hoàn thiện thêm Không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

11. Tác phẩm - 52 câu chuyện dưới cờ về CT. HCM.jpg
Tác phẩm: 52 câu chuyện dưới cờ về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Qua các mẩu chuyện, cuốn sách góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân về giá trị to lớn của tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo ra những chuyển biến trong ý thức tu dưỡng, rèn luyện và hành động theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần đẩy lùi sự suy thoái về chính trị, đạo đức, lối sống và các tệ nạn xã hội; xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; giáo dục và hướng con người tới cái chân, thiện, mỹ.

Việc kể chuyện về Bác tại buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần ở các cơ quan, trường học tạo khí thế để mỗi người phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao. Đây vừa là hoạt động ý nghĩa để tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên và các em học sinh, giúp cảm nhận rõ hơn về vị lãnh tụ của chúng ta, từ đó, biết trân trọng hơn từng phút giây được sống và làm theo lời Bác.

Cuốn sách “Di Sản Hồ Chí Minh: 52 câu chuyện dưới cờ về Chủ tịch Hồ Chí Minh" của tác giả Trần Văn Phương, được Nhà Xuất bản Trẻ ấn hành năm 2023, thêm một lần nữa cho thấy rõ Chủ tịch Hồ Chí Minh - gương sáng muôn đời, là một nhà tư tưởng vĩ đại, một vị lãnh tụ hết lòng vì nước - vì dân.

​Kính mời quý bạn đọc tìm đọc “Di Sản Hồ Chí Minh: 52 Câu Chuyện Dưới Cờ Về Chủ Tịch Hồ Chí Minh". Sách hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh. Xin giới thiệu đến quý bạn đọc./.

Hoài Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​