Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890 - 19/52023)
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh tham dự trực tuyến diễn đàn trẻ em tỉnh Đồng Nai năm 2022


Sáng 10/8, tại hội trường Điểm cầu Viettel thành phố Biên Hòa, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị Diễn đàn trẻ em tỉnh Đồng Nai năm 2022 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em” bằng hình thức trực tuyến tại 11 điểm cầu huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại điểm cầu thành phố Long Khánh, tham dự diễn đàn có ông Tăng Quốc Lập - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Ông Trần Công Nghị - Thành ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo thành phố cùng hơn 20 em học sinh các trường học trên địa bàn.

547c525ad710124e4b01.jpg
Toàn cảnh lãnh đạo thành phố và các em học sinh thành phố Long Khánh tham dự diễn đàn trực tuyến

Tham dự diễn đàn, đại biểu và các em đã được xem các đoạn clip trình chiếu nội dung như: “Trẻ em với quyền được bảo vệ phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước, bạo lực học đường; bảo vệ trên môi trường mạng và sử dụng mạng xã hội an toàn”; “Trẻ em với quyền được phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục, bảo đảm an sinh xã hội; được tiếp cận thông tin và tham gia hoạt động xã hội”. Từ đây, các em đã mạnh dạn đặt một số câu hỏi đến các cô chú lãnh đạo, chuyên gia tâm lý để được giải đáp, điển hình như Em Đỗ Đăng Khoa – Học sinh lớp 8 tại huyện Thống Nhất hỏi: Hiện nay, mỗi gia đình đều có cách giáo dục trẻ em khác nhau, vậy gia đình cần làm gì để định hướng, hỗ trợ đúng cách cho chúng em trong giai đoạn hiện nay”; Em Âu Nguyễn Hồng Thắm – Học sinh lớp 9 trường THCS Lê A – thành phố Long Khánh đặt câu hỏi với mong muốn được Các cô chú chia sẻ cách sử dụng mạng xã hội đúng cách và không bị tấn công trên mạng xã hội; Những kênh thông tin nào trên mạng xã hội đã được kiểm chứng phù hợp và mang tính giáo dục cho trẻ em hiện nay. Hay bạn Bùi Bá Phú lớp 6/5 trường Lê Quý Đôn thắc mắc với việc Trẻ em không nơi nương tựa, không có gia đình thì sẽ dựa vào ai? Nếu bị ức hiếp thì sẽ tìm đến ai?...

Thông qua diễn đàn, Ban tổ chức đã lắng nghe, ghi nhận những ý kiến của các em, các kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng, các vấn đề đang được quan tâm trong cuộc sống, gia đình, học đường, những điều cần lưu ý trên nền tảng công nghệ số..... Qua đó, lãnh đạo các cấp, chuyên gia tâm lý đã trả lời, phân tích, giải đáp những thắc mắc của các em. Bên cạnh đó, những ý kiến của các em được chuyển đến các cấp, các ngành chức năng để có kế hoạch, chính sách phù hợp của từng địa phương, nhằm làm tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho trẻ em trên địa bàn.

Danh Lộ​c

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​