Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Nghị quyết

 

Sáng 14/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Long Khánh tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Nghị quyết về quy định chức danh, một số chế độ, chính sách đối với người hoạt động không chuyên trách xã, phường ở ấp, khu phố và người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, tại Hội trường Liên đoàn Lao động thành phố. Đồng chí Nguyễn Trung Tín - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố chủ trì hội nghị. Dự còn có đồng chí Tăng Quốc Lập - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trần Vĩnh Hiền - Thành ủy viên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy.

a tín phát biểu kết luận.png

Đồng chí Nguyễn Trung Tín - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố
chủ trì hội nghị 

Các nội dung được phản biện như: Quy định chức danh người hoạt động không chuyên trách xã, phường, thị trấn và ấp (khu phố) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; Khoán quỹ phụ cấp đối với những người hoạt động không chuyên trách cấp xã, ấp (khu phố); Mức phụ cấp, hỗ trợ đối với những người hoạt động không chuyên trách cấp xã, ấp (khu phố); Quy định chức danh, mức hỗ trợ hàng tháng đối với người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp (khu phố); Việc kiêm nhiệm chức danh người hoạt động không chuyên trách, người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp (khu phố).

ý kiến2. png.png

Đại biểu tham dự phát biểu ý kiến 

Tại hội nghị đã có 10 đại biểu có ý kiến, kiến nghị các vấn đề để HĐND tỉnh sớm ban hành Nghị quyết quy định chức danh, một số chế độ, chính sách đối với người hoạt động không chuyên trách xã, phường ở ấp (khu phố) và người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp, khu phố, kinh phí hoạt động ổn định cho các tổ chức ở cơ sở phù hợp với quy định của Trung ương và tình hình thực tế trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

z4878608073194_41fdae2304bf20d0dccec205908c521a.jpg

 Đồng chí Trần Vĩnh Hiền - Thành ủy viên, Trưởng ban Dân vận Thành ủy thảo luận

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Trung Tín - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố đánh giá cao việc tham gia thực hiện tốt các nội dung của hội nghị đề ra. Đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp vào dự thảo Nghị quyết, để tổng hợp, từ đó có cơ sở tham gia phản biện xã hội do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ngày 15/112023.

z4878608140690_7fd9d3a3f2295e993c4e8a6368cc1cc6.jpg

Đồng chí Tăng Quốc Lập - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố
phát biểu tại hội nghị

Hội nghị nhằm phát hiện, đề nghị bổ sung những nội dung còn thiếu, chưa phù hợp trong dự thảo Nghị quyết HĐND tỉnh; đồng thời kiến nghị, bổ sung những nội dung thiết thực, góp phần bảo đảm tính đúng đắn, phù hợp với thực tiễn đời sống xã hội và tính hiệu quả trong việc tổ chức, triển khai thực hiện đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ cán bộ không chuyên trách cấp xã, ấp và người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh; phát huy dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội.​


Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​