Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890 - 19/52023)
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới


Cùng với Phụ nữ cả nước nói chung, phụ nữ phường Xuân Tân nói riêng đang tích cực thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới" với 4 tiêu chí đó là: có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, đất nước. Điển hình trong thực hiện phong trào thi đua đó là chị Ngô Thị Như Hoa - Công chức Tư pháp - hộ tịch, UVTV Hội LHPN phường Xuân Tân.

230523 PNVN.jpg

 Chị Ngô Thị Như Hoa - Công chức Tư pháp - hộ tịch, UVTV Hội LHPN phường Xuân Tân

Chị Hoa sinh ra tại xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.  Năm 1981 chị theo gia đình rời quê hương Quảng Trị vào miền Nam lập nghiệp. Năm 1992 khi chị học xong THCS, vì hoàn cảnh gia đình chị không tiếp tục học THPT mà ở nhà phụ giúp gia đình làm kinh tế. Đến năm 2000 chị quyết tâm đi học trở lại để hoàn thành chương trình học THPT. Đến năm 2003 chị vào làm tại UBND xã Xuân Thanh (nay là xã Hàng Gòn) làm cán bộ Dân số gia đình- trẻ em, và tích cực tham gia hoạt động của hội phụ nữ. Với nổ lực phấn đấu năm 2007 chị được chuyển sang phụ trách công tác Tư pháp - Hộ tịch xã Hàng Gòn, và cũng trong năm đó chị được vinh dự kết nạp vào hàng ngủ Đảng Cộng Sản Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu công việc ngày càng cao cũng như để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, năm 2008 chị đăng ký tham gia học lớp đại học Kinh tế- Luật, đến năm 2013 chị tốt nghiệp cử nhân Luật. Năm 2016, chị được luân chuyển đến xã Xuân Tân (nay là phường Xuân Tân), làm công chức Tư pháp - Hộ tịch. Năm 2021 chị được bầu vào làm UVTV hội LHPN phường Xuân Tân.

230523 PNVN 1.jpg

Tham gia hội thi dân vũ thể thao năm 2023 Tp.Long Khánh

Trong suốt thời gian tham gia công tác chị luôn chủ động, tích cực học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Là một công chức, chị luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Kết quả đánh giá Đảng viên, cán bộ công chức hàng năm chị đều được công nhận là cán bộ, Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được đề nghị và khen thưởng danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở nhiều năm. Bên cạnh đó bản thân chị rất tích cực trong hoạt động công đoàn cũng như hoạt động của Hội LHPN phường. Với vai trò là UVTV Hội LHPN phường chị đã tích cực tham gia công tác và hoạt động phong trào của hội như: phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên phụ nữ và nhân dân về cải cách thủ tục hành chính, một cửa liên thông trên lĩnh vực đất đai, chống ma túy, phòng chống tội phạm, các chế độ chính sách liên quan đến phụ nữ và trẻ em như phòng phòng chống bạo lực gia đình, bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em; Tích cực thanh gia các phong trào do cấp trên phát động; tích cực tham mưu UBND phường triển khai các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; học hỏi các cách làm hay để phục vụ cho công tác của mình. Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của địa phương.

230523 PNVN 2.jpg

Tham gia hoạt động địa phương

Không những luôn tích cực học tập để nâng cao kiến thức, chị luôn không ngừng rèn luyện đạo đức của người cán bộ, người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Chị luôn học tập, làm theo đạo đức, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, luôn trung thực trong cuộc sống cũng như trong công việc; nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, tích cực tham gia các hoạt động tương thân tương ái trong xã hội, trong cơ quan như đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ giảm nghèo, quỹ tương trợ trong công đoàn. Chị luôn gắn bó với nhân dân nơi cư trú, tích cực tham gia các phong trào hoạt động của địa phương. Ở cơ quan chị luôn đoàn kết với các đồng chí, đồng nghiệp. Đóng góp ý kiến để đồng chí đồng nghiệp ngày càng tốt hơn, góp phần xây dựng đảng trong sạch vững mạnh. Là một người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, chị Hoa là tấm gương xứng đáng để cho chị em phụ nữ phường học tập, noi theo.


Nguyễn Thị Hiếu

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​