Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890 - 19/52023)
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tình hình ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì trên địa bàn thành phố Long Khánh

Ngày 01/5/2024, ghi nhận một số người dân có dấu hiệu nôn ói, tiêu chảy sau khi ăn bánh mì tại Cơ sở bánh mì Băng, địa chỉ 148/18 Trần Quang Diệu, khu phố 2, phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh. Tiệm bánh mì Băng bán bánh mì thịt, phục vụ 02 buổi/ngày, phục vụ 1.100 ổ bánh mì.

Tổng số nhập viện khám và điều trị tại bệnh viện là 359 trường hợp, đang điều trị là 238 trường hợp; chuyển viện là 10 trường hợp, 15 trường hợp đã được xuất viện, cấp toa là 96 trường hợp; trong đó số bệnh Nhi có 54 ca. Tình hình sức khỏe hiện tại của các trường hợp bị ngộ độc dần ổn định, không có diễn biến nặng thêm.

599A1326.JPG
​​
Đồng chí Đặng Minh Nguyệt - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Long Khánh 
thăm hỏi và động viên gia đình bệnh Nhi đang điều trị ngộ độc thực phẩm

Sau khi tiếp nhận thông tin từ các bệnh viện trên địa bàn thành phố, Lãnh đạo thành phố Long Khánh đã đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân vụ ngộ độc và chỉ đạo ngành y tế, công an thành phố vào cuộc điều tra, xử lý; đề nghị Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh, Bệnh viện Cao su Đồng Nai và các cơ sở Y tế trên địa bàn tiếp nhận và tích cực điều trị cho các bệnh nhân.

UBND thành phố Long Khánh đề nghị người dân đã mua và sử dụng sản phẩm trên trong khoảng thời gian 15 giờ đến 19 giờ ngày 30/4/2024, nếu có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, nôn, đi cầu phân lỏng (một số trường hợp bị sốt) cần đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để theo dõi và điều trị. Người dân không được tự ý mua thuốc và tự điều trị tại nhà.

599A1371.JPG
Đồng chí Đỗ Chánh Quang – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Long Khánh
 đến thăm hỏi và động viên các trường hợp bị ngộ độc thực phẩm

Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh đề nghị Phòng Y tế, Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các phường, xã tăng cường kiểm tra, giám sát, hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống khu vực xung quanh trường học, các bếp ăn tập thể trong trường học, cơ sở cung cấp suất ăn có ký hợp đồng với nhà trường; chú ý cảnh báo kịp thời các sản phẩm thực phẩm, cơ sở không đảm bảo an toàn thực phẩm cho nhà trường để có thông báo, thông tin tới phụ huynh và các em học sinh; xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm quy định về an toàn thực phẩm.​

Trần Thành

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​