Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890 - 19/52023)
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hơn 70 tỷ đồng nâng cấp đường Hoàng Diệu

 

Thành phố Long Khánh đang thực hiện Dự án Nâng cấp đường Hoàng Diệu với tổng mức đầu tư hơn 70 tỷ đồng. Khi hoàn thành, đây sẽ là tuyến đường tiếp theo của Long Khánh được ngầm hóa toàn bộ điện, viễn thông…

Đường Hoàng Diệu, P.Xuân Thanh, thành phố Long Khánh đang được nâng cấp dài gần 800m, dự án có mức đầu tư hơn 70 tỷ đồng tư ngân sách tỉnh. Đây là tuyến đường tiếp theo của Long Khánh được ngầm hóa hệ thống điện, viễn thông. Dự án cũng xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải độc lập.

Dù vậy, việc thi công đã có những ảnh hưởng nhất định tới việc đi lại, kinh doanh buôn bán của người dân 2 bên đường.

Ông Nguyễn Tá Dẫn, người dân sống trên đường Hoàng Diệu, phường Xuân Thanh chia sẻ: “Sau khi thi công là bà con rất phấn khởi. Công trình này anh em làm có trách nhiệm, thả cống xuống xong lấp lại ngay để cho bà con đi. Việc làm đường đôi khi khiến người dân buôn bán khó khăn tuy nhiên đa số người dân hiểu và đồng tình ủng hộ".

 240508 CONG NHAN DANG THI CONG TUYEN DUONG.bmp

Tuyến đường Hoàng Diệu đang được thi công

Ông Nguyễn Xuân Biên, người dân sống trên đường Hoàng Diệu, phường Xuân Thanh nói lên cảm nghĩ của mình: “Người dân phấn khởi khi con đường được nâng cấp, tuy nhiên họ mong muốn hoàn thành trước mùa mưa, vì sợ mưa xuống đi lại khó khăn. Chúng tôi cũng cảm ơn đội thi công vì khi làm xong dùng xe ủi lại cho đường bằng phẳng giúp dân đi lại dể dàng hơn".

Đường Hoàng Diệu là đường trục chính kết nối khu vực trung tâm thành phố Long Khánh với các phường, xã ngoại ô như Bảo Vinh, Bảo Quang. Nên hàng ngày lượng phương tiện trên tuyến khá đông đúc.

 240508 CONG NHAN DANG THA CONG.bmp
Công nhân đang thực hiện thả ống cống


Ông Nguyễn Trọng Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Xuân Thanh cho biết: Địa phương phối hợp với khu phố họp dân nhiều lần. Cơ bản thì người dân rất đồng thuận, khi làm xong sẽ khang trang, sạch đẹp, giao thông thuận lợi. Đây là con đường chính các xã bên trong đi ra thành phố nên người dân cũng mong là đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành".

Đơn vị thi công cho biết sẽ thi công “cuốn chiếu" từng đoạn, với từng chiều đường để hạn chế thấp nhất ảnh hưởng tới người dân.

Ông Nguyễn Phương Duy, Công ty TNHH Khánh Phong, đơn vị thi công cho biết thêm: Biện pháp thi công là làm từng đoạn, mỗi đoạn dài 20 mét. Thả cống xong sẽ lấp đất hoàn trả mặt bằng để người dân đi lại bình thường, an toàn giao thông, đảm bảo tiến độ công trình".

Nhà thầu cũng đang cùng lúc triển khai nhiều mũi thi công, mục tiêu là hoàn thành thi công cơ bản một bên đường trước mùa mưa.

Dù vậy, do thi công nhiều hạng mục độc lập như thoát nước mưa, thoát nước thải, nước dẫn sinh hoạt, điện, viễn thông nên ở dự án này có tình trạng đường đào lên lấp xuống nhiều lần. 

Dự án khởi công thàng 12-2023, thời gian thi công 360 ngày dự kiến cuối năm nay sẽ hoàn thành.                                                                         ​

Minh Anh

Các tin khác

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​