Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: Sống thuận theo tự nhiên - chìa khóa vàng cho sức khỏe

Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ Nguyễn Khiêm nhập ngũ năm 1967, từng chiến đấu ở chiến trường miền Nam (giai đoạn 1970-1975). Có thời gian ông được giao làm Đội trưởng đội phẫu thuật, đứng chân ở trọng điểm đánh phá ác liệt của địch, trực tiếp cấp cứu, điều trị cho nhiều thương bệnh binh, góp phần vào thông đường, thông xe tuyến đường huyết mạch vận chuyển chi viện cho chiến trường. Trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc ở biên giới phía Bắc (1979-1984), ông công tác ở Phòng Quân y Đặc khu Quảng Ninh, có nhiều đề tài nghiên cứu cấp cơ sở, góp phần đảm bảo sức khỏe bộ đội giữ chốt và công tác tổ chức chiến thuật quân y đặc thù của biên giới, hải đảo, được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhì. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng ông vẫn dành nhiều thời gian cho việc khám bệnh, bốc thuốc và nghiên cứu y thuật, viết sách đúc rút những kinh nghiệm hay, bài thuốc quý mà mình có được trong quá trình công tác và hành nghề y.

230717a sống thuận theo tự nhiên.jpg

Cuốn sách “Sống thuận theo tự nhiên - chìa khóa vàng của sức khỏe gồm 10 chương, trong đó đề cập đến góc nhìn khoa học hơn về đồ ăn, thức uống, mặt tốt và những tác động tiêu cực của nó đến sức khỏe con người cũng như hậu quả của việc ăn uống không điều độ, các căn bệnh liên quan đến ẩm thực, làm gì để sống khỏe...cùng với đó là giới thiệu một số món ăn, bài thuốc chữa bệnh thông thường.

Xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Sống thuận theo tự nhiên - chìa khóa vàng của sức khỏe" - một tác phẩm mới của Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ Nguyễn Khiêm. Hy vọng cuốn sách này là cẩm nang để mỗi chúng ta có cách nhìn khoa học, đúng đắn hơn trong ăn uống hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của bản thân cũng như người thân trong gia đình.

Sách dày 148 trang được Nhà xuất bản Quân đội nhân dân phát hành  năm 2021, hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao Thành phố Long Khánh. Mời các bạn tìm đọc.

Thanh Uyên

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​