Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: Ngưng tránh né mọi việc - 25 kỹ năng nhỏ để đối mặt với nỗi sợ của bạn

Trong một thế giới còn nhiều điều chưa biết, có hàng tá lí do để trốn tránh và thu mình lại. Tất cả chúng ra đều né tránh chúng một cách tự nhiên. Nhưng khi nó cản trở chúng ta hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày hoặc hướng tới những mục tiêu trong cuộc đông, đó là lúc chúng ta cần trở nên can đảm. 

Nỗi sợ đóng vai trò rất lớn trong việc khiến chúng ra mắc kẹt trong cảnh đời tẻ nhạt, trì trệ hoặc thậm chí là vô cùng khốn khổ. Nỗi sợ thường dẫn chúng ta đi theo một con đường có cảm giác là an toàn dù trong thâm tâm ai cũng biết đây không phải là đường nên đi. Vậy bạn có thể ngừng việc sống trong sợ hãi và ngừng né tránh như thế nào? Nếu bạn đang cảm thấy rằng thay đổi cách sống là một việc làm đáng giá, chắc chắn bạn đang tự hỏi làm sao để hiện thực hóa việc thay đổi đó. 

sach-ngung-ne-tranh-moi-viec-25-ki-nang-nho-de-doi-mat-voi-noi-so-cua-ban.jpg
Tác phẩm: Ngưng tránh né mọi việc - 25 kỹ năng nhỏ để đối mặt với nỗi sợ của bạn

Người ta thường miêu tả lòng can đảm như một thứ có sẵn trong mỗi chúng ta - một cảm giác thúc đẩy chúng ta tiến lên phía trước. Nếu đang sợ hãi, chúng ta cần can đảm để có thể vượt qua nỗi sợ đó. Nhưng làm thế nào để có được can đảm? 

Cuốn sách Ngưng Né Tránh Mọi Việc dựa trên cơ sở của Liệu pháp Chấp nhận và Cam kết (ACT), một phương pháp trị liệu bằng hành vi đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giải quyết rất nhiều vấn đền tâm lí nói riêng và cuộc sống nói chung. Vì thế, dù cuốn sách này có thể không phải một cuốn Self Help (có nghĩa là tự lực hoặc tự phát triển, tự giúp đỡ bản thân) “dựa trên bằng chứng", nhưng những ý tưởng trong sách chắc chắn đã được chứng minh về tính hiệu quả và có bằng chứng thực tế. 

Ngưng né tránh mọi việc - 25 kĩ năng nhỏ để đối mặt với nỗi sợ của bạn được chia thành 25 chương ngắn. Mỗi chương nói về một kỹ năng nhỏ: Một cách hiệu quả để liên hệ với suy nghĩ, cảm xúc và hoàn cảnh của bạn dựa trên kiến thức khoa học. Nhiều kỹ năng được minh họa từ những câu chuyện từ cuộc sống. Mỗi kỹ năng nhỏ đều có thể áp dụng ngay lập tức để giảm thiểu sự né tránh và sống hết mình một cách tối đa, mang lại cho bạn một phương pháp tổ chức cuộc sống theo hướng có ý nghĩa để bạn tự cảm nhận nỗi sợ của bản thân bằng kinh nghiệm cá nhân và không né tránh chúng nữa.

Các chương sách khá biệt lập với nhau nhưng giữa chúng vẫn có sự kết nối thành một cuốn sách mạch lạc, sẽ tạo ra sự khác biệt nếu độc giả làm theo những kĩ năng nhỏ được giới thiệu trong cuốn sách này. Hi vọng rằng mỗi trang sách sẽ đem đến cho độc giả điều gì đó quan trọng giúp tạo nên những bước tiến nhỏ trong cuộc sống. 

Cuốn sách Ngưng né tránh mọi việc - 25 kĩ năng nhỏ để đối mặt với nỗi sợ của bạn dày 220 trang, do NXB Thanh Niên ấn hành năm 2023. Sách hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hoá, Thông tin và thể thao thành phố. Mời quý độc giả tìm đọc.​

Thanh Uyên

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​