Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: Niềm Tin Thắp Sáng

Cuốn sách Niềm Tin Thắp Sáng của tác giả - nhà văn Mã Thiện Đồng là câu chuyện về Nguyễn Văn Dụ – một người chiến sĩ, một anh bộ đội Cụ Hồ trẻ tuổi, một người chiến sĩ do Đảng Lao động và Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa sinh ra. Một anh bộ đội Cụ Hồ đã trải qua những năm tháng đầy gian khổ để bảo vệ và xây dựng đất nước. Từ cuộc chiến tranh gian khổ và anh dũng, đến cuộc sống lao động xây dựng đất nước trong những năm tháng khó khăn, Nguyễn Văn Dụ đã trở thành một con người tốt đẹp, sống tử tế, là biểu tượng của những giá trị đích thực của người Việt Nam.

Cuốn sách không chỉ là câu chuyện về Nguyễn Văn Dụ, mà còn là thông điệp tri ân đến thế hệ cha ông đã phải trải qua những năm tháng vô cùng khó khăn gian khổ trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước ta. Đây là một thông điệp rất ý nghĩa và cần thiết để truyền đạt đến thế hệ sau.

Sau chiến tranh, nền kinh tế nước ta gần như kiệt quệ, càng khó khăn khi chiến tranh bảo vệ Tổ quốc lại nối tiếp xảy ra ở biên giới phía Tây Nam, phía Bắc; bị phong tỏa cấm vận kinh tế kéo dài mấy chục năm trời, khó khăn chồng chất khó khăn càng khiến cho cuộc sống của người dân gian nan, thiếu thốn. Tác giả muốn dựng lại những mảng hiện thực về một thời quá độ đáng ghi nhớ; cuốn sách được viết bằng tình cảm trân trọng và đồng cảm với những con người giàu tình yêu quê hương đất nước, được Bác Hồ là niềm tin thắp sáng dẫn dắt họ đi suốt những chặng đường dài.

240122 Tác phẩm Niềm tin thắp sáng.jpg
Tác phẩm: Niềm Tin Thắp sáng​

Trong cuốn sách này là hình ảnh một con người tốt đẹp, sống tử tế, nhưng cái giá để làm người tử tế đắt lắm! Đó chính là việc làm và những thử thách mà anh phải trải qua trong suốt cuộc đời mình. Chính từ cuộc chiến đấu anh dũng, từ cuộc sống lao động xây dựng đất nước ở những năm tháng khó khăn, và bản chất tốt đẹp của người nông dân Việt Nam đã hình thành con người như Nguyễn Văn Dụ.

Đọc cuốn sách Niềm Tin Thắp Sáng, Mã Thiện Đồng sẽ cho chúng ta được trải nghiệm một câu chuyện đầy cảm hứng, đơn giản nhưng đầy ý nghĩa về một con người tốt đẹp, sống tốt và làm tốt, và thông điệp về tình yêu đất nước, tình yêu tổ quốc đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Cuốn sách sẽ giúp chúng ta có thêm niềm tự hào về quá trình phát triển của đất nước và cảm thấy đầy khát khao để góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Niềm Tin Thắp Sáng là một cảm hứng lớn cho tất cả chúng ta,là món quà ý nghĩa dành cho thế hệ trẻ, để tôn vinh, học tập tinh thần hy sinh và trung thành đối với đất nước của các anh hùng và người chiến sĩ Việt Nam.

Mong rằng cuốn sách như một lời tri âm gửi tới bạn đọc: Hãy cứ sống tốt đẹp, rồi cuộc đời sẽ hậu đãi chúng ta. Sách do Nhà xuất bản Tổng hợp Tp.HCM  phát hành năm 2022. Sách hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh. Xin giới thiệu đến quý bạn đọc./.

Hoài Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​