Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: Chiến thuật loại bỏ lo lắng


Ngày nay xã hội phát triển chúng ta ai cũng bị áp lực bởi nhiều thứ. Rất nhiều vấn đề ảnh hưởng trong cuộc sống khiến ai cũng phải lo lắng, thậm chí căng thẳng buồn phiền. Lo lắng quá mức sẽ ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của bạn, vấn đề này sẽ ảnh hưởng cả tinh thần lẫn thể chất. Nếu khi chúng ta lo lắng căng thẳng về mặt tinh thần thì cơ thể sẽ báo hiệu điều bất ổn xảy ra.

Cuộc sống của bạn sẽ chẳng thể còn chỗ cho tình yêu, hạnh phúc và những điều diệu kỳ nếu như lo lắng đang lấp đầy. Khi những dấu hiệu tiêu cực khiến bạn quá tải, hãy lật một trang bất kỳ trong cuốn sách chứa đựng niềm vui này: Chiến Thuật Loại Bỏ Lo Lắng và thực hành nó.

review-chien-thuat-loai-bo-lo-lang.jpg


Đã đến lúc bạn nên bước ra khỏi vòng luẩn quẩn do gã xấu tính mang tên Lo Lắng tạo ra, để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn! Với 100 chỉ dẫn thực tế có tính bền vững, hài hước và đầy màu sắc, CHIẾN THUẬT LOẠI BỎ LO LẮNG sẽ gợi ý cho bạn những chiến thuật hữu hiệu để:

- Thấu hiểu nguyên nhân và thời điểm mỗi khi lo lắng xảy đến.

- Giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình.

- Giải tỏa lo âu và căng thẳng tâm lý bằng các biện pháp siêu cấp đơn giản.

Tác giả Oliver Luke Delorie là người Canada, những cuốn sách của ông luôn nhằm khuyến khích mọi lứa tuổi trở nên sáng tạo, phiêu lưu và tháo vát hơn. Từ đó giúp họ có thể giải quyết vấn đề, đi qua những thăng trầm trong cuộc sống và có động lực làm những điều bản thân yêu thích.

Với cuốn sách này tác giả Oliver Luke Delorie nhắn nhủ: “Tôi tin rằng âu lo là trở ngại lớn nhất ngăn cản bạn nhận ra tiềm năng của bản thân. cho dù bạn quyết định làm gì với cuộc đời mình thì cũng không có đối tượng nào có thể cản đường bạn như tên đáng ghét này. Nó chính là kẻ thù tưởng tượng duy nhất đứng chặn ngay giữa cánh cổng dẫn bạn đến với ước mơ đời mình.

Âu lo chính là thứ biến những điều bạn không mong muốn thành sự thật. Vậy nên, nếu bạn vốn đã có nhiều điều không như ý, hãy sử dụng “vũ khí” từ danh sách 100 điều trong cuốn sách nhỏ này. Hãy “chốt cửa” lại khi muộn phiền cố luồn lách vào cuối tuần của bạn với dã tâm phá hủy mọi thứ bạn đang nổ lực gây dựng. Bạn sẽ là ai nếu không lo lắng? Bạn sẽ làm gì nếu điều ước của bản thân trở thành hiện thực? Hãy ghi nhớ điều này: Nếu cuộc sống của bạn cứ ngập tràn phiền muộn, nó sẽ chẳng còn chỗ cho tình yêu, hạnh phúc và những điều diệu kỳ”.

Cuốn sách Chiến Thuật Loại Bỏ Lo Lắng nằm trong Bộ sách chiến thuật dành cho người trẻ do Nhà xuất bản Thế giới phát hành năm 2020. Sách hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh. Xin giới thiệu đến quý bạn đọc./.

 

Hoài Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​