Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: Tất cả vì con người, cho con người

Phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" nhận được sự hưởng ứng tích cực và thiết thực của hàng triệu công dân Việt Nam trong và ngoài nước, thuộc nhiều lứa tuổi, nhiều giới, nhiều tầng lớp. Mỗi người chọn cách hưởng ứng riêng phù hợp với điều kiện công tác, điều kiện sinh hoạt cụ thể, vị trí xã hội và trình độ nhận thức của mình, rất đa dạng và phong phú. Dù ở vị trí xã hội nào, trong điều kiện sinh hoạt nào… và cách hưởng ứng khác nhau, nhưng tất cả đều nổi lên nội dung phổ quát: Ai cũng có thể học tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và quan trọng hơn là lấy tấm gương trong sáng như pha lê ấy để soi mình để sống tốt hơn, sống có ích hơn cho cộng đồng và cho chính bản thân mình.

230828 Tất cả vì con người, cho con người - U.jpg
Cuốn sách "Tấm gương Bác - Tất cả vì con người, cho con người ​"

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam đánh đổ các thế lực thực dân - đế quốc xâm lược cai trị quê hương, đất nước và đồng bào mình; đánh đổ chế độ phong kiến thối nát, tay sai ngoại bang, giành độc lập tự do và những giá trị sống, nhân phẩm cho đồng bào; bảo đảm cho mọi công dân sau khi đất nước giành độc lập, tự do thì “ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành".

Chính khát khao vô cùng to lớn ấy mà Người có một sức mạnh vô biên để vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách, làm bất cứ việc gì để góp phần vào mục tiêu tối cao ấy. Để có thể hoàn thành bằng được khát vọng ấy, cần có sự kiên trì rèn luyện và không ngừng học tập để trang bị cho mình những phẩm chất cần thiết. Khát vọng giải phóng dân tộc là mục tiêu tối cao, trở thành sức mạnh và động lực để Người vượt qua mọi thử thách khốc liệt nhất.

Cuốn sách Tấm gương Bác - Tất cả vì con người, cho con người của Tiến sĩ Trần Nhu là tập hợp các bài viết về Bác, về một nhân cách lớn, là tấm gương sáng cho muôn thế hệ sau noi theo.

Cuốn sách được chia làm  02 phần:

– Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gương sáng cho muôn đời.

– Những tư tưởng lớn làm nền tảng lý luận và là kim chỉ nam của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sách do Nhà xuất bản Công an Nhân dân ấn hành năm 2020, hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao Thành phố Long Khánh. Mời quý độc giả tìm đọc.​

Thanh Uyên

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​