Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: 85 tình huống trao đổi giữa phụ huynh và giáo viên mầm non

​Hiện nay, các gia đình chỉ có từ một đến hai con. Con cái ngay từ nhỏ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cha mẹ. Đối với cha mẹ, con cái luôn thông minh, đáng yêu và là niềm hi vọng của cả gia đình. Vì thế, dành cho con những điều kiện tốt nhất trở thành ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Khi con đến tuổi đi mẫu giáo, phụ huynh nên cẩn thận lựa chọn trường phù hợp nhất cho con mình. Khi con trẻ rời xa sự che chở của cha mẹ, hòa nhập vào cuộc sống tập thể ở trường mẫu giáo cũng là lúc cha mẹ có rất nhiều lo lắng. Họ lo lắng: con của mình ăn có no không, ngủ có ngon không, có bị các bạn nhỏ khác bắt nạt không, có được giáo viên yêu quý không,... Các em nhỏ mới đi học mẫu giáo thường hay quấy khóc vì chưa quen với môi trường mới, cha mẹ thấy thế thì rất xót. Khi nghe giáo viên khen ngợi con mình, phụ huynh rất phấn khởi. Khi giáo viên nói về những điểm chưa tốt của con, phụ huynh cảm thấy không vui. Vậy, làm thế nào để phụ huynh và giáo viên có thể dễ dàng trao đổi với nhau? Cuốn sách này giới thiệu nhiều tình huống phụ huynh trao đổi với giáo viên, từ đó bạn đọc có thể biết được những kĩ năng cần thiết.

TXV9jJ7X.jpg

Cuốn sách 85 tình huống trao đổi giữa phụ huynh và giáo viên mầm non sẽ là cầu nối giữa cha mẹ và thầy cô giáo trong việc chăm sóc và giáo dục con cái. Cuốn sách giới thiệu 85 tình huống trao đổi giữa phụ huynh và giáo viên mầm non. Sau mỗi câu chuyện là những phân tích sâu sắc, những góp ý thiết thực, đó là những phương pháp dạy trẻ hiệu quả sẽ giúp đỡ rất nhiều cho giáo viên và phụ huynh, từ đó bạn đọc có thể biết được những kĩ năng cần thiết.

Tác giả của cuốn sách là những giáo viên mầm non có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiều giáo viên đã có con nhỏ, họ vừa hiểu tâm lý của phụ huynh vừa có kinh nghiệm dạy dỗ trẻ nhỏ. Bằng việc kết hợp kể và phân tích những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống, thuật lại chi tiết những tình huống và kĩ năng phụ huynh trao đổi với giáo viên, cuốn sách chắc chắn sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích dành cho phụ huynh và giáo viên mầm non.

Sách dày 276 trang, do Nhà xuất bản Văn hóa - Thông tin ấn hành năm 2013, hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố.

Xin giới thiệu đến quý độc giả.

Thanh Uyên

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​