Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội doanh nghiệp thành phố Long Khánh đồng hành cùng phong trào khuyến học, khuyến tài

Những năm qua, bên cạnh làm tốt công tác sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nghiệp thành phố Long Khánh còn luôn chú trọng, tích cực cùng chính quyền thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, trong đó quan tâm đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài, chung tay cùng các cấp, các ngành xây dựng xã hội học tập, chăm lo, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Vui mừng, xúc động là cảm xúc của nhiều em học sinh được nhận học bổng “Cùng các em cắp sách đến trường" do Hội khuyến học tổ chức trao tặng vào cuối tháng 3 vừa qua. Tổng số học bổng trao tặng 136 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, tổng trị giá 136 triệu đồng, do Hội doanh nghiệp thành phố tài trợ.

Được nhận học bổng trong chương trình này, em Nguyễn Vũ Bảo Nghi - học sinh trường THCS Lê Quý Đôn xúc động bày tỏ: Hoàn cảnh gia đình của em khá là khó khan, ba mẹ ly hôn, mẹ em phải đi làm vất vả kiếm tiền nuôi em ăn học. Với suất học bổng này thì em rất là biết ơn các mạnh thường quân và Hội khuyến học thành phố Long Khánh. Nó sẽ giúp ích cho em ttên con đường học tập và thực hiện ước mơ của mình sau này. Em sẽ cố gắng để đạt học sinh xuất sắc và sẽ không làm phụ lòng những mạnh thường quân đã giúp chúng em có thể đến trường.

240409 8-2.jpg

Lễ trao học bổng do Hội khuyến học thành phố tổ chức

Em Đinh Thảo My - học sinh trường THCS Lê Quý Đôn xúc động bày tỏ: Em xin cảm ơn các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã đồng hành cùng chúng em trên con đường học tập. Về buổi lễ trao học bổng ngày hôm nay có ý nghĩa vô cùn​g lớn, bởi vì nó là động lực để cho các bạn học sinh có thể vượt qua những khó khăn để có thể chinh phục được những ước mơ, những hoài bão mà mình đã đặt ra. Hôm nay được đứng ở đây thì em rất là vui mừng bởi vì mình đã vinh dự được nhận một suất học bổng để có thể tiếp tục trên con đường học tập của mình.

Theo ông Nguyễn Minh Bạn – Chủ tịch Hội doanh nghiệp thành phố Long Khánh cho biết, trong nhiệm kỳ 2022-2027, Ban chấp hành Hội sẽ đồng hành cùng với Hội khuyến học thành phố tài trợ những suất học bổng để giúp các em học sinh khó khăn nhưng luôn nỗ lực trong học tập, hạnh kiểm tốt có điều kiện đến trường nuôi dưỡng ước mơ. Qua đó góp phần cùng với các cấp, các ngành chăm lo cho các thế hệ tương lai của đất nước. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của các doanh nghiệp.

8-4 Ông Nguyễn MInh Bạn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp thành phố tặng học bổng cho các em học sinh.jpg

Ông Nguyễn MInh Bạn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp thành phố tặng học bổng cho các em học sinh

Ông Nguyễn Minh Bạn cho biết thêm: Chúng tôi dự kiến trong năm học 2024-2025 sẽ tài trợ cho các em ngay buổi khai trường vào tháng 9 năm học 2024-2025 dự kiến là 2 triệu đồng cho một em và chúng tôi sẽ đồng hành với các em cho đến khi các em bước vào ngưỡng cửa đại học.  

Sự đồng hành của các mạnh thường quân, các tổ chức chính trị - xã hội nói chung và Hội doanh nghiệp thành phố nói riêng có ý nghĩa quan trọng, khích lệ, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho các học sinh có hoàn cảnh khó vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Với những suất học bổng tuy không lớn nhưng cũng sẽ giúp các em giảm bớt phần nào khó khăn trên con đường cắp sách đến trường, từ đó thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn thành phố.

Những năm qua, bên cạnh làm tốt công tác sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nghiệp thành phố Long Khánh còn luôn chú trọng, tích cực cùng chính quyền thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, trong đó quan tâm đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài, chung tay cùng các cấp, các ngành xây dựng xã hội học tập, chăm lo, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​