Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Kế hoạch về việc thu - nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai trên địa bàn thành phố Long Khánh năm 2024

240424  Presentation1.jpg

Để huy động sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn thành phố đóng góp vào Quỹ phòng, chống thiên tai của tỉnh để thành lập Quỹ, phục vụ chi cho công tác phòng, chống, ứng phó và khắc phục hậu quả do thiên tai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. UBND thành phố Long Khánh ban hành kế hoạch số 561/KH-UBND ngày 15/4/2024 về việc thu - nộp Quỹ Phòng, chống thiên tai trên địa bàn thành phố Long Khánh năm 2024.

(1) Đối với các tổ chức kinh tế trong nước và nước ngoài (doanh nghiệp) trên địa bàn thành phố Long Khánh quản lý: Mức đóng góp bắt buộc một năm là 0,02% trên tổng giá trị tài sản hiện có theo báo cáo tài chính lập ngày 31 tháng 12 hàng năm của tổ chức báo cáo cơ quan Thuế nhưng tối thiểu 500.000 đồng, tối đa 100.000.000 đồng và được hạch toán vào chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của tổ chức.

(2) Đối tượng là công dân Việt Nam: Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi đến tuổi nghỉ hưu trong điều kiện lao động bình thường theo quy định của pháp luật về lao động đóng góp hằng năm như sau:

+ Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các lực lượng vũ trang, cơ quan, đơn vị, trường học, UBND các phường, xã và các tổ chức thuộc phạm vi quản lý của thành phố Long Khánh quản lý đóng một phần hai của mức lương cơ sở chia cho số ngày làm việc trong tháng.

+ Người lao động làm việc theo hợp đồng lao động trong các doanh nghiệp đóng một phần hai của mức lương tối thiểu vùng chia cho số ngày làm việc trong tháng theo hợp đồng lao động. Người lao động giao kết nhiều hợp đồng với nhiều doanh nghiệp chỉ phải đóng 01 lần theo 01 hợp đồng lao động có thời gian dài nhất.

+ Người lao động khác ngoài các đối tượng đã nêu trên, đóng góp 10.000 đồng/người/năm (trừ đối tượng được miễn giảm hoặc tạm hoãn đóng góp quỹ).

+ Khuyến khích các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tham gia đóng góp Quỹ.

Thực hiện kế hoạch, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu việc thu, nộp Quỹ đúng quy định tránh lạm thu, tránh chồng chéo, trùng lắp đối tượng thu giữa các cơ quan thu Quỹ. Việc quản lý và sử dụng Quỹ phải đảm bảo đúng mục đích, kịp thời, công khai, minh bạch, công bằng và hiệu quả theo đúng quy định của pháp luật.

​Trần Thành

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​