Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
HỘI NGHỊ GIAO BAN TỈNH ĐOÀN ĐỒNG NAI 9 THÁNG NĂM 2017

Sáng ngày 08/9/2017, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức “Hội nghị giao ban công tác tổ chức – Kiểm tra khối huyện, thị, thành đoàn 9 tháng năm 2017” tại thị xã Long Khánh. 

Dự hội nghị có ​Đồng chí Nguyễn Cao Cường – UVBCH Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai - chủ trì hội nghị, Đ/c Bùi Hoàng Quyên - UVTV Thị ủy - Trưởng ban Dân vận Thị ủy; Các đồng chí UVTV, UVBCH Tỉnh đoàn; Các đồng chí trong Ban chấp hành Thị đoàn Long Khánh, các Huyện Đoàn và Thành Đoàn Biên Hòa.

 312312321321.png
Quanh cảnh hội nghị

Tại hội nghị giao ban, đại diện các đơn vị đã báo cáo hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua; Khảo sát số liệu đoàn viên thanh niên trên địa bàn, báo cáo tình hình sinh hoạt chi đoàn và công tác kiểm tra giám sát trong việc tổ chức thực hiện chủ trương nâng cao chất lượng đoàn viên, hoạt động chi đoàn ở địa bàn dân cư. Trong đó đã nêu bật những kết quả khả quan trong nội dung hoạt động; Chỉ rõ những hạn chế, thiếu sót.

Bên cạnh đó, các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng đã được cấp bộ đoàn trong các đơn vị tổ chức phong phú, tập trung vào các hoạt động thăm: Tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí; Sửa chữa nhà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; Các hoạt động chăm lo trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khan; Hiến máu tình nguyện nhiều hoạt động thiết thực cụ thể.

 1232142343252.png
Đ/c Nguyễn Cao Cường đánh giá hoạt động của các cấp bộ Đoàn ​

 Tại đây, Đồng chí Nguyễn Cao Cường đã đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp bộ Đoàn và những kết quả đạt được trong thời gian qua của các đơn vị, đồng thời phát biểu chỉ đạo các huyện - thị - thành đoàn trong thời gian tới: “Tập trung và nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác rà soát, nắm bắt tình hình đoàn viên thanh niên tại địa phương. Chú trọng công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên và Ban chấp hành chi đoàn về mục đích và ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn. Đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt gắn với việc đồng hành chăm lo nhu cầu lợi ích chính đáng của đoàn viên, thanh niên. Tập trung đầu tư các giải pháp tạo nguồn và nâng cao chất lượng Bí thư chi đoàn. Tập trung triển khai quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, tổ chức kiểm điểm đánh giá cán bộ, Đảng viên gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Tăng cường công tác tham mưu để cấp ủy đơn vị nhận thấy rõ vai trò của tổ chức đoàn, là cơ sở để phát huy sức lực và trí tuệ của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương”.

          Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​