Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp giao ban cấp ủy tháng 9

 

​         Sáng ngày 25/9/2017, Thị ủy Long Khánh tổ chức “Họp giao ban cấp ủy tháng 9” thị xã Long Khánh năm 2017.

          Dự có đ/c Nguyễn Văn Nải – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy, chủ trì hội nghị; đ/c Nguyễn Đức Thạnh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đ/c Hồ Văn Nam – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã; Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã; Các đồng chí Bí Thư, Chủ tịch UBND các phường, xã; Đại diện các Phòng - Ban chuyên môn thị xã.

HOP GIAO BAN 1.png
 Lãnh đạo Thị ủy đã chỉ đạo thực hiện các giải pháp xử lý thỏa đáng cho các phường, xã​

        Tại kỳ họp giao ban lần này, các đồng chí lãnh đạo các phường, xã đã báo cáo tình hình Kinh tế - Xã hội trong thời gian qua; những thuận lợi cũng như khó khăn trong hoạt động kinh doanh sản xuất trên địa bàn. Trong thời gian qua, tại xã Bảo Quang, Cây tiêu đang đứng trước nguy cơ mất mùa, năng suất thấp, làm ảnh hưởng đến kinh tế của các hộ nông dân nơi đây. Bên cạnh đó, tại xã Bình Lộc do chịu ảnh hưởng của mưa to kèm theo gió lốc vào tối ngày 18/9 gây nhiều thiệt hại về nhà cửa, cây trồng của người dân. Trước tình trạng trên, Phòng kinh tế thị xã đã rà soát, nắm bắt tình hình để đưa ra những biện pháp khắc phục hậu quả cũng như có biện pháp hỗ trợ cho bà con nông dân.

          Theo báo cáo của các đơn vị phường, xã trên địa bàn, nhờ sự chỉ đạo chặt chẽ cương quyết, kịp thời của cấp uỷ, chính quyền địa phương từ thị xã tới các phường xã trong công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ thu Ngân sách nhà nước, đến nay công tác Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt trên 80% nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa và tầm quan trọng của tổng điều tra, rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo theo phương thức tiếp cận đa chiều, làm cơ sở để xây dựng và thực hiện các cơ chế, chính sách giảm nghèo bền vững tại địa phương.

          Thời gian qua, thị xã luôn quan tâm chú trọng đầu tư để hoàn chỉnh các tiêu chí Nông thôn mới tại xã Xuân Lập, phấn đấu đưa xã lên Nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian sắp tới.

          Công tác phòng chống dịch bệnh luôn được ngành Y tế thị xã chủ động triển khai một cách tích cực; Tổ chức điều tra giám sát môi trường ở các địa bàn có nguy cơ xảy ra dịch để kịp thời phòng chống và xử lý.

          Triển khai thực hiện công tác tuyển quân, tổ chức sơ tuyển và khám sức khỏe cho thanh niên đến tuổi nhập ngũ tại địa phương. Cùng với đó, các phường, xã trên địa bàn thị xã luôn làm tốt công tác tham mưu, phối hợp các cấp ủy Đảng về công tác phát triển Đảng viên tổ chức việc tập huấn, bồi dưỡng công tác nghiệp vụ xây dựng Đảng thực hiện đúng nguyên tắc, thủ tục, quy trình theo Điều lệ Đảng. Thường xuyên giáo dục, rèn luyện đạo đức, lối sống, nâng cao phẩm chất, năng lực của đội ngũ cán bộ, đảng viên.

          Tình hình An ninh - Trật tự trong thời gian qua cơ bản ổn định, lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông, lập lại trật tự đô thị chấm dứt tình trạng lấn chiếm và tái lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán trả lại đường thông hè thoáng cho người đi bộ. Trên cơ sở theo dõi, giám sát diễn biến của thời tiết; Trước mùa mưa bão, thị xã có chỉ đạo xây dựng phương án và triển khai kịp thời nhiều giải pháp Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn ở địa phương; đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân nhằm nâng cao ý thức của người dân về phòng tránh, ứng phó khi mưa lũ xảy ra, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của mình. 

Tại đây, lãnh đạo Thị ủy Long Khánh đã chỉ đạo thực hiện các giải pháp xử lý thỏa đáng cho các phường, xã trên địa bàn để trong thời gian tới phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.


Minh Dũng​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​