Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp mặt kỷ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam 2.10 trao học bổng tiếp sức đến trường

 

​        Sáng ngày 01/10, tại hội trường phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã. Hội Khuyến học thị xã Long Khánh tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam lần thứ 9 (02/10/2008 - 02/10/2017) và trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và học sinh khuyết tật vượt khó học giỏi năm học 2016 - 2017.

Dự buổi họp mặt có ông Phạm Văn Hoàng - Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy; Ông Vũ Quang - Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, Lãnh đạo các phòng - ban thị xã cùng 43 em học sinh được nhận học bổng.

 TRAO HOC BONG CHO SINH VIEN.jpg
Đại diện các ban - ngành - đoàn thể chụp ảnh lưu niệm với các em nhận học bổng

Tại đây, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Khuyến học Việt Nam và kết quả hoạt động của Hội Khuyến học thị xã sau 9 năm thành lập. Qua đó nhằm động viên các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Tại buổi họp mặt, Lãnh đạo thị xã và các mạnh thường quân đã trao tặng 43 suất học bổng cho các em học sinh bậc Tiểu học, THCS, THPT và Sinh viên có thành tích học tập khá, giỏi trong năm học 2016-2017.

Theo đó có 22 suất trị giá 500 ngàn đồng, 12 suất trị giá 2 triệu đồng và 9 suất trị giá 3 triệu đồng được trao cho các em. Tổng giá trị trao học bổng trong đợt này 62 triệu đồng, toàn bộ học bổng nói trên do Hội khuyến học thị xã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn thị xã hổ trợ trao tặng.

Chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường” là hoạt động thường niên của Hội khuyến học thị xã. Chương trình trao học bổng đầy ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật vượt khó học giỏi, giúp các em giảm bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Mong rằng những suất học bổng đầy ý nghĩa sẽ giúp các em có thêm động lực để tiếp tục học tập tốt và sẽ trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Thời gian qua, hội khuyến học các cấp đã tập trung vào những hoạt động thiết thực như: Vận động học sinh không bỏ học, vận động nhân dân đến các trung tâm học tập cộng đồng để nghe phổ biến những kiến thức khoa học về văn hóa - xã hội, về pháp luật. Đồng thời, các tổ chức khuyến học thường xuyên tặng quà, trao học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt, học sinh nghèo, học sinh thi đỗ Đại học. Để thúc đẩy phong trào khuyến học, các cấp hội tích cực vận động ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học. Nhiều tổ chức, cá nhân tình nguyện ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học và có những phương thức phù hợp nuôi dưỡng tinh thần hiếu học.

 Minh Anh​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​