Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thị xã Long Khánh lần thứ V năm 2018

 

​          Tối 13/6, tại hội trường Nhà VHTN thị xã Long Khánh, Hội Đồng đội thị xã tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 5 năm 2018 với 160 em thiếu nhi đại biểu cháu ngoan Bác Hồ.

Về dự có bà Ngô Thị Hoàng Oanh - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng  Nai; Ông Võ Văn Trung - Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đồng Nai; Ông Phạm Văn Hoàng - Ủy viên Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy; ông Nguyễn Minh Kiên - Bí thư Thị đoàn Long Khánh - Chủ tịch Hội đồng đội thị xã.

 (13-6) ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ THỊ XÃ LONG KHÁNH LẦN THỨ V NĂM 2018.png
Trao giấy chứng nhận "Cháu ngoan Bác Hồ" cho các em thiếu nhi


Trong 3 năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã và dưới sự dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã; các anh chị tổng phụ trách Đội, đội viên, thiếu niên, nhi đồng toàn thị xã không ngừng học tập, rèn luyện thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động do Hội đồng đội tỉnh phát động. Phong trào công tác Đội thị xã đạt được nhiều thành tích nổi bật như tổ chức tốt các phong trào thanh thiếu nhi; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh thiếu nhi trong dịp hè; tổ chức các hội thi tìm hiểu về an toàn giao thông, tìm hiểu về các di tích lịch sử văn hóa thị xã Long Khánh…. Từ đó giúp các em thanh thiếu nhi có sân chơi, học tập  bổ ích, rèn luyện bản thân để xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Trong buổi đại hội có buổi giao lưu, trò chuyện thân mật, gần gũi nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập, cũng như trong các hoạt động phong trào Đội của 03 đại biểu đại diện cho 160 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ. Qua đó, cho thấy các em là những tấm gương sáng đạt thành tích cao trong học tập, phong hoạt động Đội, là tấm gương về lòng hiếu thảo, tinh thần tương thân tương ái để cho các bạn đội viên noi theo.

Dịp này, BTV Thị đoàn, Hội đồng đội thị xã trao tặng 10 suất học bổng là xe đạp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các liên đội Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn. Ngoài ra, còn trao tặng căn “Nhà Khăn quàng đỏ” cho em Trần Thanh Sang - học sinh lớp 4/4 trường TH Nguyễn Du xã Bảo Quang….để chăm lo, động viên cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên, cố gắng phấn đấu trong học tập.

Đồng thời, nhằm biểu dương những điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong phong trào Đội, Hội đồng đội thị xã đã trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ cho 160 em đến từ 31 liên đội trên địa bàn. Và trao giấy khen của UBND thị xã cho 50 em có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào hoạt động đội.

Hữu Tươi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​