Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đ.c Nguyễn Công Thành vinh dự nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng trước thời hạn

 

​         Sáng 10/8, Đảng ủy phường Xuân Hòa tổ chức lễ trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Nguyễn Công Thành. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thị ủy Long Khánh; đồng chí Bùi Hoàng Quyên - Trưởng ban Tổ chức Thị ủy Long Khánh;

Đồng chí Nguyễn Công Thành sinh năm 1935. Từ năm 12 tuổi, đồng chí đã tham gia thiếu nhi rồi du kích xã Bình Chánh cũ nay là xã Khánh Bình. Đồng chí đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1959. Trở thành người Đảng viên ĐCSVN, đồng chí luôn nỗ lực hết sức mình thực hiện nhiệm vụ và đảm nhận các trọng trách mà Đảng đã giao phó. Không ngại gian khó, vượt qua mọi khó khăn và thử thách đến ngày hòa bình, đồng chí đã trải qua nhiều chức vụ như: Trưởng Công an kiêm Huyện đội trưởng; Chính trị viên huyện đội kiêm Trưởng Công an huyện Tân Uyên; Chính trị viên phó, huyện ủy viên, huyện đội trưởng huyện Định Quán; Phó bí thư, huyện đội trưởng huyện Xuân Lộc… Sau chiến tranh, với những thành tích cũng như khả năng đã được kiểm chứng qua thời gian, đồng chí tiếp tục được giao những trọng trách chủ chốt của huyện Xuân Lộc như Phó Chủ tịch UBND, Ủy viên Ban thường vụ huyện, Trưởng khối vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện…, đến năm 1991 đồng chí Thành nghỉ hưu và về sinh hoạt đảng tại Chi bộ khu phố 3 phường Xuân Hòa.

 Lãnh đạo Thị ủy Long Khánh đeo huy hiệu và trao quyết định cho đ.c Nguyễn Công Thành.jpg
Lãnh đạo Thị ủy Long Khánh  trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Công Thành​


Quá trình tham gia cách mạng, đồng chí Nguyễn Công Thành đã được Đảng và Nhà nước công nhận và trao nhiều huân chương như: Huân chương kháng chiến, huân chương độc lập, huân chương chiến công, huân chương chiến sĩ giải phóng, huân chương chiến sĩ vẻ vang và nhiều giấy khen, bằng khen khác.

Ghi nhận những thành tích, những công lao của đồng chí Nguyễn Công Thành đã đóng góp cho sự nghiệp của Đảng, của dân tộc; tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã trao quyết định về việc tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Nguyễn Công Thành. Đồng chí Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thị ủy Long Khánh phát biểu tại buổi lễ: Thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy, xin trân trọng ghi nhận những đóng góp, công lao của đồng chí cho suốt quá trình kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, công cuộc xây dựng đất nước địa phương cũng như khi trở về với cuộc sống đời thường luôn gắn bó và gìn giữ được khí tiết của người đảng viên cộng sản gương mẫu. Chú bảy Thành là tấm gương sáng cho chúng ta noi theo về khí tiết của người cộng sản, về tính trung thành, thực thà và liêm khiết.

 Đ.c Thành phát biểu cảm xúc về kêu gọi thanh niên phấn đấu vì sự nghiệp xây dựng đất nước giàu đẹp.jpg
Đ.c Thành phát biểu cảm xúc về kêu gọi thanh niên phấn đấu vì sự nghiệp xây dựng đất nước giàu đẹp


Với niềm xúc động, đồng chí Thành đã chia sẻ tại buổi lễ về cuộc đời và những khó khăn gian khó mà bản thân đã trải qua và gửi những lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ, đặc biệt là những Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu cống hiến và xây dựng quê hương, xây dựng đất nước.

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​