Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lễ khánh thành công trình dân vận năm 2018

 

​         Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội nông dân tỉnh Đồng Nai lần thứ 9 nhiệm kỳ 2018-2023; sáng ngày 10/8, Ban dân vận Thị ủy và Hội nông dân thị xã; Hội nông dân xã Hàng Gòn tổ chức Lễ khánh thành công trình dân vận năm 2018 tại tuyến đường tổ 30 ấp Hàng Gòn xã Hàng Gòn. Ông Võ Chí Hùng - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Hoàng - Trưởng Ban dân vận Thị ủy đến dự.

 thi xã ung ho.png
Thị xã Long Khánh ủng hộ xây dựng tuyến đường


Được khởi công ngày 27/7 và đến ngày 6/8/2018 tuyến đường đã hoàn thành, với chiều dài 506m, ngang 3m, kết cấu mặt đường bê tông và lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng xuyên suốt con đường. Tổng kinh phí xây dựng là 425 triệu đồng; trong đó Ban dân vận Thị ủy và Hội nông dân thị xã hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do người dân nơi đây đóng góp. Đặc biệt, nông trường cao su Hàng Gòn thuộc Tổng công ty cao su Đồng Nai hiến đất để làm con đường, góp phần giúp cho việc đi lại của người dân được thuận lợi hơn, nhất là trong mùa mưa bão.

Ông Trần Văn Mão - Người dân tổ 30 ấp Hàng Gòn, xã Hàng Gòn chia sẻ: “Từ trước đến nay, cư dân chúng tôi sống ở đây, thì mỗi lần ra xã ấp đều phải đi tắt ngang lô rất vất vả, nhất là mùa mưa đường trơn trượt sình lầy, mấy cháu đi học thấy tội nghiệp lắm, nhiều bữa đi về người lắm lem. Nay được chính quyền các cấp quan tâm thì hôm nay thực hiện con đường bê tông này lối xóm của chúng tôi rất là vui mừng, phấn khởi”.

 con dương 2.png
Tuyến đường thi công với chiều dài 506 mét, ngang 3 mét, kết cấu mặt đường bê tông


Ông Nguyễn Đức Phuông - Chủ tịch Hội nông dân xã Hàng Gòn cho biết:“Con đường này hồi xưa đất đỏ mưa lầy lội, khó đi, mùa màng nông dân vận chuyển hàng hóa khó. Nên Hội nông dân đã vận động bà con nông dân đi sâu sát và sự hỗ trợ của nông trường cao su Hàng gòn cho đất để làm đường. Bữa nay làm lễ khánh thành để đưa vào sử dụng thì bà con rất phấn khởi. Tới đây sẽ thuận tiện cho đường xã lưu thông, mùa màng dễ dàng, buôn bán cũng thuận lợi hơn”.

Đây là hoạt động ý nghĩa không chỉ đáp ứng được lòng mong mỏi của người dân mà còn thúc đẩy sản xuất nôngnghiệp, nâng cao đời sống tinh thần, giúp bà con nơi đây đi lại giao lưu trao đổi hàng hóa được thuận tiện hơn. Đồng thời, góp phần nâng cao tiêu chí về cở sở hạ tầng giao thông nông thôn, là một trong những tiêu chí xây dựng nông thôn mới mà địa phương đang thực hiện.

 

          Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​