Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội chợ Thương mại đến với thị xã Long Khánh

 
 

 Nằm ngay trung tâm của thị xã, hội chợ Thương mại được diễn ra trong 10 ngày, từ ngày 12/10 - 21/10/2018, quy tụ gần 100 gian hàng bao gồm các sản phẩm được sản xuất trong nước như:  đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, sản phẩm nông sản, quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử…Trong đó, các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

          Ông Nguyễn Đình Xuân Thành - Ban tổ chức hội chợ Thương mại cho biết: “Trong thị xã mỗi ngày mỗi phát triển, tương lai có một bước tiến khởi đầu mới cho nên chúng tôi đưa hàng hóa về đây để phục vụ bà con, chúng ta nên xài hàng Việt đó là ý nghĩa của Sở Công thương của Bộ Công thương. Cảm ơn tất cả ban ngành Ủy ban và các ban ngành lãnh đạo tại địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chúng tôi hoàn thành và tổ chức thành công tốt đẹp”.

 HỘI CHỢ 181610.png
Cổng vào hội chợ


          Hầu hết những gian hàng trưng bày và bán sản phẩm đều có giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Các mặt hàng phong phú, mẫu mã đẹp, hấp dẫn nhiều tầng lớp nhân dân. Các thương nhân trong từng quầy hàng luôn có thái độ phục vụ nhã nhặn, chủ động giới thiệu về nguồn hàng, mẫu mã, giá thành cho khách hàng tham quan. Chính vì vậy, chỉ trong 3 ngày đầu, hội chợ đã đón hơn 2.000 lượt khách.

          Bà Võ Thị Bình - Người dân tham quan, mua sắm chia sẽ:

          “Cô ở xa nhưng cô rất thích hội chợ này, cô thấy ở đây bán hàng rất là phong phú nhất là những mặt hàng siêu thị 10 ngàn/cái, đến quần áo thì đủ màu sắc, bận chất liệu vải rất mát nên cô rất thích lựa mua. Thì coi như mình ủng hộ cho người Việt Nam mình, những mặt hàng của Việt Nam thì mình thấy nó cũng rẻ và vừa túi tiền”.

 HỘI CHỢ 2 181016.png
Một gốc không gian trong hội chợ


          Anh Vũ Văn Tuyền - Chủ thương tại hội chợ cho biết:“Mấy ngày qua bán ở đây thì khách cũng đông, trong 3 ngày trên 2000 khách, hội chợ mình làm rất là tuyệt vời, khách đi đông, mặt hàng nhiều, khách hàng vô là không chê cái gì cả và Ban tổ chức cũng làm nhiệt tình cho anh em trong hội chợ”.

          Ngoài tham quan mua sắm, người dân còn được xem các tiết mục văn nghệ do các ngôi sao, danh hài hàng đầu Việt Nam biểu diễn vào các buổi tối, tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho những ngày diễn ra hội chợ.

 HỘI CHỢ 1 181016.png
Khách tham quan và mua sắm tại giang hàng


          Đến với Hội chợ Thương mại , không chỉ giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường và đối tác mới, mà đây còn mang đến các hoạt động dịch vụ, thương mại, du lịch, cũng như các hoạt động văn hóa - xã hội, tạo không khí mua sắm nhộn nhịp, đồng thời tiếp tục hưởng ứng và đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

          Minh Dũng - Châu Nhi 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​