Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết công tác Hội LHPN thị xã năm 2018

 

Chiều 18/01, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Long Khánh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018 và triển khai chương trình công tác Hội năm 2019 tại hội trường khối vận thị xã. Đến dự có bà Lê Thị Thái - Phó Chủ tịch Thường trực hội LHPN tỉnh, ông Phạm Văn Hoàng - Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Dân vận Thị ủy, bà Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch HĐND thị xã.

 Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giấy khen.jpg
​Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giấy khen

Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2018, dự thảo Chương trình công tác Hội năm 2019. Trong năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo, định hướng của BTV Hội LHPN tỉnh Đồng Nai, sự lãnh đạo trực tiếp sâu sát của BTV Thị ủy Long Khánh; Hội LHPN thị xã đẩy mạnh và đổi mới hình thức tuyên truyền, vận động; tổ chức nhiều hoạt động, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm, các cuộc vận động của Hội tạo khí thế thi đua sôi nổi trong hệ thống Hội từ thị xã đến cơ sở và góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Long Khánh.

Hội tiếp tục duy trì và phát triển, nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần hội viên phụ nữ, bảo vệ bênh vực quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho phụ nữ - trẻ em; đa dạng hóa các hình thức tập hợp, thu hút chị em vào tổ chức và tham gia sinh hoạt Hội. Nhờ đó, trong năm phát triển mới 820 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện có là 22.405 chị, đạt 57,4% so với phụ nữ trong độ tuổi.

 00046.MTS_snapshot_00.03.jpg
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, sau khi nghe qua báo cáo thực hiện Kết luận số 43-KL/TU ngày 30/9/2016 của BCH Đảng bộ tỉnh về Đề án “Tăng cường công tác lãnh đạo quản lý và phát huy vai trò của phụ nữ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, giai đoạn 2016 - 2020” năm 2018, các chị hội viên đã đóng góp nhiều ý kiến mang tính xây dựng phát triển hội từ thị xã đến cơ sở, chia sẻ kinh nghiệm cho chị em phát triển kinh tế, vượt qua các khó khăn trong quá trình công tác thực hiện nhiệm vụ của hội.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các hội viên trong công tác xây dựng Hội năm 2018, Ban thường vụ Hội LHPN thị xã đã trao giấy khen cho 17 tập thể và 16 cá nhân có thành tích hoàn thành tốt công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018.

  

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​