Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tp Long Khánh ra quân công tác dân vận tại tổ 5 ấp Bàu Sầm xã Bàu Trâm

 

​          Kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, 20 năm ngày Dân vận cả nước, 70 năm Tác phẩm “Dân vận” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; sáng 12/10, Ban Dân vận Thành ủy Long Khánh và Đảng ủy xã Bàu Trâm phối hợp tổ chức lễ ra quân công tác dân vận tại tổ 5 ấp Bàu Sầm xã Bàu Trâm.

          Trong thời gian qua, công tác dân vận của Đảng tiếp tục đổi mới và tăng cường. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Năm dân vận chính quyền’ đang được triển khai, nhân rộng trong đời sống, sinh hoạt, đã có nhiều mô hình tốt, đạt hiệu quả cao, mang lại lợi ích thiết thực.

 DAN VAN 1.png
Lãnh đạo thành phố trồng cây xanh

           Công trình xây dựng con đường tổ 5, ấp Bàu Sầm được khởi công vào ngày 7/10. Đến nay đã hoàn thành, tổng kinh phí thực hiện công trình 250 triệu đồng với chiều dài 400m, ngang 3m, dày 10cm; trong đó, nhân dân hiến đất thêm 200m2; Ban dân vận Thành ủy và Hội LHPN thành phố hỗ trợ 100 triệu đồng, số còn lại do sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân và người dân địa phương đóng góp.

          Bà Nguyễn Thị Kiểng - Người dân tổ 5 ấp Bàu Sầm xã Bàu Trâm chia sẻ:“Hồi xưa con đường này đi bộ chứ không đi xe được, bây giờ hai dì cháu tôi ở đây hiến 3,4 thước đất rồi, giờ có con đường bê tông cũng mừng”

 
DAN VAN 2.png

Chung tay trồng cây xanh tạo mỹ quan cho đường phố

          Ông Hà Thông - Người dân tổ 5 ấp Bàu Sầm xã Bàu Trâm phấn khởi  cho biết:“Trước tiên tôi cũng thay mặt bà con ở tổ 5, xin cám ơn Ban Dân vận thành phố Long Khánh và các ban ngành các cấp cho phép cho chúng tôi làm được con đường nông thôn này khang trang sạch đẹp, thì tôi cũng thay mặt bà con tổ 5 cảm ơn Ban Dân vận”.

          Tại buổi lễ, Lãnh đạo thành phố Long Khánh; Đảng ủy, cán bộ và nhân dân xã Bàu Trâm cùng tham gia trồng 400 cây hoa Dừa cạn, 200 cây câu dọc theo tuyến đường.

          Công tác dân vận ngày càng được toàn xã hội quan tâm và đã huy động được sức người, sức của; sự đồng thuận của người dân đối với cấp Ủy Đảng, chính quyền địa phương ngày càng được nâng lên, từ đó chung sức xây dựng Nông thôn mới nâng cao tại địa phương.

Bà Phạm Thị Trâm Anh - Chủ tịch UBND xã Bàu Trâm cho biết:“UBND xã Bàu Trâm sẽ tiếp tục phối hợp đồng bộ với MTTQ, các đoàn thể vận động người dân cũng như các nguồn lực trong xã. Trước hết sẽ tập trung công tác chăm lo cho người nghèo, người khó khăn trên địa bàn. Đặc biệt với các tuyến đường trên địa bàn xã thì hiện nay vẫn còn nhiều tuyến đường chưa được bê tông hóa thì chúng tôi sẽ tập trung vận động người dân để cùng hưởng ứng tham gia thực hiện tốt các công trình này để góp phần xây dựng xã Bàu Trâm năm 2019 hoàn thành các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao”.

 DAN VAN 3.png
Ra quân công tác dân vận tại tổ 5 ấp Bàu Sầm xã Bàu Trâm

          Phát huy những thành tích đã đạt được, công tác dân vận của thành phố Long Khánh trong thời gian tới sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hơn, góp phần tích cực đưa các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, đồng thời đóng góp tích cực trong việc tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

          Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​