Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890 - 19/52023)
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Những kỳ vọng của người dân Long Khánh vào Đại hội XIII của Đảng

  

Quán triệt và thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “Muôn việc thành công hay thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Những năm gần đây, Đảng ta đã ban hành nhiều Nghị quyết, Quy định, Quy chế….nhằm tiếp tục đổi mới công tác cán bộ, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Một trong những thành công nổi bật trong đại hội đảng các cấp vừa tổ chức trong năm 2020 là đã chuẩn bị công tác nhân sự bảo đảm chặt chẽ, chu đáo, dân chủ, công tâm, minh bạch theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Vì vậy, kết quả bầu cử cơ bản tập trung, bầu đúng, trúng, đủ nhân sự theo quy hoạch. Tỷ lệ phiếu trúng cử các chức danh chủ chốt cao, nhiều cán bộ lãnh đạo đạt tín nhiệm 100%. Chất lượng nhân sự được nâng lên rõ rệt. Số lượng Bí thư cấp ủy là nữ, Bí thư cấp ủy không phải là người địa phương tăng nhiều so với nhiệm kỳ trước. Chuyển động nhân sự cấp cao trong năm 2020 cũng ghi nhận một số xu hướng tích cực, như: "Trẻ hơn", "Trình độ cao hơn". Đạt được kết quả đáng mừng trên, ngay từ đầu nhiệm kỳ, công tác cán bộ đã được các đảng bộ tiến hành chặt chẽ, bài bản, kỹ lưỡng. Quy trình công tác cán bộ được thực hiện theo 5 bước, bảo đảm dân chủ, khách quan, công khai, minh bạch.

Hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2021, tại Thủ đô Hà Nội. Những ngày này, cán bộ, đảng viên và Nhân dân cả nước đang hướng về Đại hội, đặt trọn niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước.


bdfa93881c5bec05b54a.jpg
Thành phố Long Khánh chào mừng Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng

Người dân kỳ vọng, Đại hội lần này sẽ tiếp tục lựa chọn được đội ngũ cán bộ thật sự có đức, có tài, đặt lợi ích của quốc gia, dân tộc và Nhân dân lên trên hết. Ông Bùi Quang Hòa, ngụ phường Suối Tre, TP. Long Khánh, bày tỏ:

“Với vai trò là một cán bộ đảng viên, thì tôi rất kỳ vọng Đại hội lần này trước hết là chọn ra Ban chấp hành Trung ương, là những đồng chí trẻ, có năng lực, đủ đức, đủ tài gánh vác sự nghiệp cách mạng của Đảng ta trong thời gian tới. Do vậy, trong công tác nhân sự đề nghị Trung ương phải lựa chọn thật kỹ, thật chu đáo để những đồng chí đủ điều kiện vào Ban chấp hành Trung ương và thực hiện sự nghiệp đổi mới của Đảng ta, đặc biệt là đường lối Đại hội 13 của Đảng”.

Trước thềm Đại hội Đảng lần thứ XIII, người dân rất quan tâm, kỳ vọng Đại hội được đổi mới để đất nước tiếp tục phát triển, ông Nguyễn Thanh Sơn, ngụ khu phố Núi Tung, phường Suối Tre mong muốn:

“Là một người dân, mong muốn qua kỳ Đại hội 13 lần này, những người có đủ năng lực, có đủ đức, đủ tài, thực sự có cái có tâm, biết quan tâm chia sẻ với những mảnh đời khó trong xã hội”.

Chỉ còn ít ngày nữa, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng chính thức diễn ra. Trước thềm Đại hội, cán bộ, đảng viên và Nhân dân mong muốn và đặt niềm tin, Đại hội sẽ tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, Nhân dân rất kỳ vọng, Đại hội sẽ bầu được Ban Chấp hành Trung ương có tầm, có tâm và có tài đức vào các vị trí lãnh đạo để đưa đất nước ngày càng phát triển. Bà Nguyễn Thị Thanh Đào - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP. Long Khánh nêu ý kiến:

 “Về cơ cấu, chúng ta cũng nghe đồng chí Tổng Bí thư nói rồi, cơ cấu lần này đối với những cán bộ sai phạm như thế nào, thì chúng ta không tiếp tục cơ cấu, hoặc những đồng chí cơ hội thì chúng ta không tiếp tục cơ cấu. Đó là niềm tin không chỉ của riêng tôi mà của rất là nhiều người. Và mong muốn Đại hội 13 của Đảng sẽ làm được như vậy”.

 Những ngày này, trên khắp các tuyến đường của thành phố Long Khánh cũng đã rực rỡ cờ, phướn, băng rôn, khẩu hiệu….hướng đến chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Các hoạt động thông tin, tuyên truyền góp phần giúp cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội XIII, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta phát huy tinh thần yêu nước, đóng góp cho thành công của Đại hội XIII của Đảng. 

                                                                                   

 

 Minh H​uệ

 

 

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​