Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM LẦNTHỨ X
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chăm lo hạnh phúc của nhân dân là tư tưởng xuyên suốt của Đảng

 

​          Bên lề Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đại biểu Đồng Nai đã bày tỏ tâm đắc về các điểm mới của kỳ Đại hội này, qua đó chia sẻ những tâm huyết và kỳ vọng về sự thành công của Đại hội lần thứ XIII của Đảng, hướng đến xây dựng đất nước ngày một hùng mạnh, nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

images2343703_1A.jpg
Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai trao đổi bên lề Đại hội XIII của Đảng

         Đồng chí NGUYỄN PHÚ CƯỜNG, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu tỉnh: 

          Mục tiêu của Đảng là chăm lo hạnh phúc của nhân dân.   

Description: D:\3- NAM 2021\DOAN DONG NAI DU DAI HOI DANG TOAN QUOC 13\28.1\ONG NGUYEN PHU CUONG.jpgQuá trình chuẩn bị hệ thống Văn kiện Đại hội XIII, trong đó có báo cáo chính trị, đã được Trung ương chuẩn bị rất chu đáo, lấy ý kiến của nhiều nhà khoa học, các tầng lớp nhân dân với hàng ngàn lượt ý kiến. Khi văn kiện được trình tại Đại hội XIII là rất hoàn chỉnh, được đại biểu đánh giá rất cao, rất tâm đắc. Trong văn kiện đại hội, Trung ương đã đánh giá những mặt được, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những mặt chưa được và giải pháp cụ thể để khắc phục trong thời gian tới. Văn kiện cũng đã chỉ ra những đột phá trong giai đoạn tới, vạch ra mục tiêu phấn đấu cho từng giai đoạn phát triển đất nước để đất nước ta ngày càng giàu đẹp, hiện đại và văn minh.

        Một tư tưởng xuyên suốt của văn kiện Đại hội XIII lần này đó chính là nhân dân, mục tiêu của Đảng không có gì khác là chăm lo cho đời sống nhân dân, cuộc sống của nhân dân không chỉ là giàu, mà văn kiện còn nêu một điểm mới là dân phải có cuộc sống hạnh phúc.


          Đồng chí HUỲNH THANH BÌNH, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy:

          Khuyến khích cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

 

Description: D:\3- NAM 2021\DOAN DONG NAI DU DAI HOI DANG TOAN QUOC 13\28.1\ONG HUYNH THANH BINH.jpgNhiệm kỳ qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong cả nước đều tỏ ra phấn khởi trước những kết quả trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Quan điểm của Đảng là nhất quán và nghiêm minh, do đó đã xử lý được nhiều trường hợp đảng viên vi phạm, trong đó có cả những cán bộ cấp cao thuộc diện Trung ương và Bộ Chính trị quản lý. Trong công tác xây dựng Đảng, Văn kiện Đại hội XIII có nhiều điểm mới, tạo thêm sức mạnh và niềm tin cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Điểm mới ở đây là khuyến khích cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Đây là một tư duy đột phá, có tính khích lệ cao, giúp cán bộ tự tin và quyết đoán hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là trong thời gian qua Đảng đã quyết liệt đấu tranh với tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, hành vi quan liêu, tham ô tham nhũng.

         Đồng chí THÁI BẢO, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh:

          Tâm đắc với kết quả xây dựng Đảng.

 

Description: D:\3- NAM 2021\DOAN DONG NAI DU DAI HOI DANG TOAN QUOC 13\28.1\ONG THAI BAO.jpgVăn kiện trình Đại hội XIII của Đảng có nhiều nội dung rất sâu sắc, rất tâm đắc. Chúng ta còn nhớ NQTW 4 (khóa XI, XII) Đảng ta đã nhận định, vẫn còn một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, có biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa”. Trung ương cũng đặt ra cảnh báo, nếu không được đẩy lùi thì đây chính là nguy cơ đe doạ sự tồn vong của Đảng và của chế độ. Tuy nhiên, bằng quyết tâm cao, từ cuối nhiệm kỳ XII, Trung ương đã có những nhận định rất tích cực, đó là chúng ta đã từng bước kiềm chế, ngăn chặn những nguy cơ trên. Đây là những kết quả rất đáng mừng.

Trong nhiệm kỳ 2021 - 2026, Bộ Chính trị tiếp tục xác định xây dựng chỉnh đốn Đảng, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Để thực hiện nhiệm vụ này, báo cáo chính trị của Đại hội XIII cũng đã xác định phải tập trung xây dựng Đảng về đạo đức, đây cũng chính là quyết tâm của Đảng ta thực hiện lời dạy của Bác về công tác xây dựng Đảng. Với sự quyết tâm cao của Đảng, chúng ta tin tưởng rằng, Đảng ta sẽ làm tròn sứ mệnh của mình trước nhân dân.

        Đồng chí PHẠM XUÂN HÀ, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy:

           Phát triển kinh tế số là điểm mới kỳ vọng tạo đột phá

 

Description: D:\3- NAM 2021\DOAN DONG NAI DU DAI HOI DANG TOAN QUOC 13\28.1\ONG PHAM XUAN HA.jpgTrên cơ sở những mục tiêu của Đại hội XIII xác định, Đảng ta đã đề ra 12 chương trình phát triển đất nước trong giai đoạn mới. Trong 12 chương trình đó có những chương trình Đảng tiếp tục kế thừa, có những chương trình phát triển thêm cho phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế. Một trong những điểm được Đại hội XIII xác định, đó là phát triển kinh tế số và xã hội số. Đây là nội dung được rất nhiều đại biểu quan tâm, tâm đắc, thảo luận rất sôi nổi. Mục tiêu của phát triển kinh tế số, xã hội số là tạo đột phá trong phát triển kinh tế trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, tạo sự phát triển vượt bậc về năng suất, chất lượng sản phẩm, nâng cao tính cạnh tranh quốc gia trên trường quốc tế. Ngoài ra, trong văn kiện cũng đề cập những vấn đề mới hiện nay, đó là kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn để kéo dài tuổi thọ sử dụng vật chất, tiết kiệm vật chất, đảm bảo nền kinh tế vừa phát triển vừa đảm bảo môi trường. 


Nguồn baodongnai.com.vn

Công Nghĩa (ghi)

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​