Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​TP. Long Khánh: phục hồi kinh tế hoạt động của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và tình hình lưu thông hàng hóa trên địa bàn


 

Tính đến ngày 07/11, tại 02 khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Long Khánh đã có 51/53 doanh nghiệp tiếp tục khôi phục dần hoạt động sản xuất, với khoảng 23.049/26.944 người lao động làm việc chiếm tỷ lệ 86%. Trong đó, 49 doanh nghiệp thực hiện phương án tổ chức cho người lao động “đi, về hàng ngày” với tổng số 22.750 lao động; 02 doanh nghiệp thực hiện đồng thời 02 phương án “3 tại chỗ” và “đi, về hằng ngày” với tổng số 299 lao động, các doanh nghiệp đều đã có phương án sản xuất, kinh doanh được phê duyệt.


211108 ion1.jpg

Ngoài khu công nghiệp có trên 750 công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã hoạt động trở lại với khoảng 10.000 lao động. Tuy nhiên, hiện nay có 13 doanh nghiệp đã được phê duyệt phương án sản xuất, kinh doanh hoạt động với khoảng 1.497 lao động, tỷ lệ khoảng 15% lao động, các công ty, doanh nghiệp còn lại chưa có phương án sản xuất, kinh doanh; các ngành chức năng thành phố, UBND các phường, xã đang hướng dẫn các các công ty, doanh nghiệp khẩn trường xây dựng phương án để hoạt động theo quy định. Tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, công thương, y tế, lao động, du lịch.

Các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, tín dụng, ngân hàng, vận tải và các hoạt động thiết yếu khác tiếp tục tập trung phục hồi và phát triển sản xuất. Đến nay, 100% các doanh nghiệp, cơ sở, cửa hàng hoạt động trở lại, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

UBND thành phố Long Khánh đã và đang tăng cường quản lý, giám sát các trường hợp công nhân có liên quan đến các công ty phát sinh ca mắc, tầm soát trong các khu nhà trọ công nhân lưu trú để nhằm sớm phát hiện ca nhiễm SARS-CoV-2. Chuẩn bị các điều kiện để sẵn sàng kích hoạt Trạm Y tế lưu động của Khu Công nghiệp Long Khánh và Khu Công nghiệp Suối Tre để kịp thời triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại cộng đồng; Tiếp tục hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các công ty, doanh nghiệp thực hiện phương án sản xuất kinh doanh đảm bảo công tác phòng chống Covid-19 trong tình hình mới.

 

 

Dan​h Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​