Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thanh niên phường Bàu Sen bảo vệ môi trường, lập thân lập nghiệp

Trong thời gian qua, công tác Hội và phong trào thanh thiếu niên trên địa bàn phường Bàu Sen luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ủy ban Hội LHTN thành phố Long Khánh, Ban thường vụ Đảng ủy, sự quan tâm hỗ trợ phối hợp từ UBND, các ngành đoàn thể tạo động lực cho Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các hoạt động xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chiến dịch “Mùa hè xanh", bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu … đã được Ủy ban Hội LHTN phường Bàu Sen tập trung chú trọng, như tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em khuyết tật và học sinh, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, công trình thanh niên “Ngõ hẻm Sáng, Xanh Sạch, đẹp" với hơn 300 lượt hội viên thanh niên.

Tăng cường phối hợp thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh, công tác phòng, chống dịch bệnh trong hội viên và nhân dân. Tuyên truyền để người dân không được chủ quan, lơ là và bình tĩnh, nhận thức rõ, không nghe theo thông tin của các phần tử xấu nhằm kích động, lôi kéo gây mất an ninh, trật tự an toàn xã hội… Qua đó, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội với hơn 350 lượt hội viên thanh niên.

z5571253452279_a55c4f95dc5117ffd04ff15eb088e0ab - Copy.jpg

Chương trình cắt tóc miễn phí chào mừng năm học mới

Tổ chức các đợt cắt tóc miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non Hoa Sen và trường Tiểu học Bàu Sen qua đó thu hút đông đảo hội viên thanh niên và các em học sinh cùng tham gia với hơn 300 lượt hội viên thanh niên.

Năm 2024, Ủy ban Hội và đoàn phường đã nhận vốn ủy thác từ Ngân hàng chính sách xã hội với tổng số vốn hơn 2,5 tỷ đồng cho 80 hộ vay, có 22 hộ vay là thanh niên, đây là nguồn vốn hỗ trợ thanh niên trong sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh..., giúp cho đời sống thanh niên và gia đình ngày một phát triển hơn.

Tập trung khai thác các nguồn trợ vốn cho thanh niên thông qua các dự án giải quyết việc làm, quỹ xóa đói giảm nghèo và các nguồn vốn khác. Tập trung vận động thanh niên tiết kiệm, tích luỹ để đầu tư và giúp nhau trong sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh... nhân rộng và phát triển các loại hình tổ tiết kiệm tích lũy, giúp nhau con giống cây trồng, kỹ thuật, kinh nghiệm sản xuất... duy trì được các nguồn vốn uỷ thác và các hình thức tự giúp nhau trên con đường mưu sinh lập nghiệp với hơn 450 lượt hội viên thanh niên.

Phối hợp với các ngành vận động thanh niên tích cực tham gia học tập, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, tay nghề đủ sức tiếp nhận khoa học công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Đất nước, cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Duy trì và phát triển các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia thực hiện chương trình xây dựng phường văn minh đô thị, chương trình đảm bảo nước sạch vệ sinh môi trường với hơn 200 lượt hội viên thanh niên tham gia.

Anh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​